Ngọc Sơn thừa nhận từng thích Lý Nhã Kỳ, tiết lộ cô chính là nàng thơ của bài hát 'Vầng trăng cô đơn'

( PHUNUTODAY ) - Dân tình không khỏi bất ngờ trước mối quan hệ quá đỗi thân thiết giữa Lý Nhã Kỳ và 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn.

Mới đây, trên trang Facebook, "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn đã đăng tải đoạn clip ngắn quay lại khoảnh khắc hội ngộ Lý Nhã Kỳ trong một nhà hàng ấm cúng.

Nam danh ca không giấu được sự xúc động và hạnh phúc khi gặp lại đàn em sau nhiều năm. Giọng ca Tình Cha tâm sự: "Ngọc Sơn đi ăn với em gái Lý Nhã Kỳ - em gái tình yêu. Rất là vui, hân hạnh, xúc động. Tu lâu năm không xuống núi, em gái kêu liền xuống núi, xuống lưng chừng thôi, không dám xuống quá". Suốt clip, cả hai thoải mái cười đùa bên nhau, Ngọc Sơn và Lý Nhã Kỳ còn khoác vai rất tình cảm. Có thể thấy, giữa họ có mối quan hệ vô cùng thân thiết, không câu lệ, xã giao như nhiều mối quan hệ khác trong showbiz. 

ngoc-son-gay-soc-khi-tiet-lo-ly-nha-ky-la-nang-tho-khien-minh-sang-tac-22vang-trang-co-don22-quyet-ca-doi-khong-ket-hon-3-ngoisaovn-w700-h475

Ngọc Sơn còn tiết lộ Lý Nhã Kỳ chính là "nàng thơ" trong nhạc phẩm nổi tiếng của mình: "Vầng trăng cô đơn". Nam danh ca đã tâm sự nhiều hơn về người đẹp và cả chuyện hôn nhân của bản thân.

"Mỗi khi viết một bài hát nào đó, tôi luôn tưởng tượng và nghĩ về một hình bóng nào đó thật đẹp trong trái tim tôi. Tôi rất thích những gì chân chất, tình cảm thật thà. Tôi gặp Lý Nhã Kỳ khi cô ấy "đôi tám trăng tròn". Lúc ấy mới dưới quê lên, quý lắm. Các anh chị em nghệ sĩ từ đó đến giờ gặp Ngọc Sơn thì rất thương. Gặp thì tôi cũng thấy yêu mến trong lòng nhưng không dám làm gì hết vì lỡ sau này có gặp nhau thì khó nói. Nên tôi iữ cái tình cảm trân quý mà nó cao đẹp, nó cao đẹp mãi và anh em thương nhau. Đến giờ này lại càng thương nhau. Tại vì Lý Nhã Kỳ lúc đó tôi gặp thì đang ở một cái tuổi rất hồn nhiên", anh chia sẻ với Ngôi sao.

ngocson1

Anh tâm sự: "Gia đình cả hai có quen biết, mọi người đi chung với nhau nhưng tôi thì cũng ít để ý. Vì thời đó năm 98, chỉ lo chạy show bươn chải, vươn lên chính mình và vượt qua cám dỗ thôi chứ không để ý gì hết. Khi gặp thì tôi quý Lý Nhã Kỳ lắm. Lâu sau đó mấy năm gặp lại em ấy tôi mới nói thật là lúc mới gặp em anh rất là “kết”. Tôi luôn muốn giữ sự chân tình đó.

Cho nên giờ anh em thương nhau rất là lâu bền. Thì hình ảnh trong Vầng trăng cô đơn chính là Lý Nhã Kỳ. Một người con gái xinh đẹp, đầy cá tính, giỏi giang và rất nhân từ, một con người rất là đẹp, có chí hướng. Lý Nhã Kỳ có cha là thương binh liệt sĩ, gia đình Ngọc Sơn cũng vậy. Điểm chung này tôi quý lắm và khi viết lên ca khúc tôi nghĩ đến cô ấy".

Đặc biệt Ngọc Sơn tiết lộ có tình cảm với Lý Nhã Kỳ: "Quá tình cảm, quá cảm xúc nhưng vấn đề là mình che giấu và ngăn nó lại như thế nào. Việc theo đuổi còn là duyên nữa chứ không phải gặp ai tôi cũng nhào vô. Tính cách của tôi nó vậy thành ra chơi được với tất cả mọi người, đồng nghiệp ai cũng thương quý, trân quý anh Ba Ngọc Sơn".

Theo:  xevathethao.vn copy link