Nhã Phương khoe ảnh nhí nhảnh bên Trường Giang, khéo khẳng định chủ quyền qua chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của cặp vợ chồng hot nhất nhì Vbiz Trường Giang - Nhã Phương đang khiến khán giả đứng ngồi không yên về độ đáng yêu khó cưỡng.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân của mình, Nhã Phương vừa bất ngờ chia sẻ hình ảnh tạo dáng nhí nhảnh bên ông xã Trường Giang. Theo suy đoán của nhiều người, có vẻ như đây là hình ảnh Nhã Phương cùng chồng trên máy bay và được chính Trường Giang ghi hình lại.

Trong ảnh, cả hai đều diện đồ trắng và đội mũ đội vô cùng tình cảm. Điều đáng chú ý là chiếc nhẫn cưới sáng lấp lánh trên tay Trường Giang. Dân tình lập tức cho rằng có vẻ như Nhã Phương đang muốn khẳng định Trường Giang đã là “trai có vợ” bằng chiếc nhẫn cưới trên ngón tay áp út của chồng.

Hình ảnh hai vợ chồng mới nhất được Nhã Phương chia sẻ,

Hình ảnh hai vợ chồng mới nhất được Nhã Phương chia sẻ,

Bài chia sẻ của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ vì cả hai vợ chồng đều quá đỗi dễ thương: "Hai anh chị dễ thương quá"; "Vợ chồng Mười khó tươi không cần tưới nhỉ"; "Đẹp đôi quá",... Bên cạnh đó, có nhiều lời chúc phúc cũng được gửi đến cặp đôi.

Có thể thấy, sau khi kết hôn Nhã Phương và Trường Giang đều thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của hai vợ chồng đến công chúng.

Vừa mới ngày hôm qua, danh hài xứ Quảng đã làm cộng đồng người hâm mộ háo hức vì úp mở sắp tiết lộ một "bí mật lớn". Cụ thể, Trường Giang đăng tải hình ảnh chụp cùng bà xã và các nghệ sĩ khác trong chuyến lưu diễn tại Mỹ mới đây. Kèm theo bức ảnh này, nam danh hài không quên chia sẻ dòng trạng thái:  "Đố cả nhà 2 vợ chồng em đang ở đâu đây? Cả nhà theo dõi Instagram mới của 2 vợ chồng em để cập nhật một thông tin hết sức quan trọng nha. Khi nào được 50k follow (Tạm dịch: theo dõi) vợ chồng em hứa sẽ tiết lộ bí mật động trời này nè!"

Trường Giang và Nhã Phương đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ.

Trường Giang và Nhã Phương đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ.

Ngay sau đó, người hâm mộ đã liên tục đưa ra những dự đoán về bí mật động trời mà cặp vợ chồng son Trường Giang - Nhã Phương sắp đăng tải. Một số người cho rằng cặp đôi sẽ công khai chuyện mang thai và sắp sinh em bé đầu lòng, nhưng số khác lại nói chuyện mang bầu cả thiên hạ đều biết sao được coi là bí mật động trời.

Được biết, trước đó thông tin Nhã Phương có bầu cũng đã được bạn thân cô xác nhận nên chỉ còn chờ đích thân vợ chồng cô lên tiếng nữa mà thôi. Sau khi có bầu, Nhã Phương đã hạn chế nhận show riêng cũng như không tham gia các dự án phim ảnh. Tuy nhiên, cô vẫn thường xuyên đồng hành cùng Trường Giang trong các hoạt động biểu diễn.

Nhã Phương có bầu nhưng nhan sắc vẫn hết sức rạng rỡ trong bộ ảnh mới đây.

Nhã Phương có bầu nhưng nhan sắc vẫn hết sức rạng rỡ trong bộ ảnh mới đây.

Cách đây ít ngày, Trường Giang cũng có những chia sẻ chân thành trên tài khoản Instagram cá nhân của mình. "Cũng hơn 1 tháng kể từ ngày kết hôn và 2 vợ chồng em vẫn đang rất hạnh phúc. Cảm ơn cả nhà đã luôn yêu thương và ủng hộ 2 tụi em trong suốt thời gian qua nhé!", danh hài xứ Quảng viết.

Qua đây, khán giả có thể hoàn toàn an tâm vì sau những sóng gió, cuộc sống hôn nhân Trường Giang - Nhã Phương hiện đang rất hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link