Hoa hậu Hoàn vũ 2015 xúc động viết tâm thư trong dịp năm mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach khiến fan bất ngờ khi đăng tải ảnh đón giao thừa tại New York cùng bức tâm thư xúc động gửi tặng fan hâm mộ.

Sau sự cố tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, tên tuổi của Hoa hậu "hụt" Colombia hay Tân hoa hậu Hoàn vũ  Pia Wurtzbach luôn được công chúng và fan hâm mộ quan tâm theo dõi. Mới đây, trang mạng xã hội của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của Tân Hoa hậu Pia Wurtzbach khi cô chào đón năm mới tại quảng trường Thời Đại ở New York. Người đẹp Philippin chia sẻ niếm vui trong dịp năm mới "Lần đầu tiên tôi đón năm mới ở New York. Tôi vừa chứng kiến khoảnh khắc giao thừa tại đây! Thật sự phấn khích! Đón năm mới ở đây là tuyệt vời nhất".

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vô cùng phấn chấn khi lần đầu tiên được đón năm mới tại New York.

Đồng thời Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach cũng có những chia sẻ chân thành và xúc động trong bức tâm thư gửi đến người hâm mộ trong không khí năm mới đầy niềm vui và hứng khởi.

"Tôi biết đã mất một thời gian dài tôi mới có thể đăng bài viết này. Tôi cần thời gian để ổn định lại, mọi thứ diễn ra quá nhanh. Giờ thì mọi chuyện đã đâu vào đó, và tôi đã gần như hoàn thành việc hồi âm, cũng như cảm ơn mọi người. Được rồi. Giờ thì bắt đầu đây.

Đầu tiên, cảm ơn Chúa! Con đã cầu nguyện rất nhiều để đạt được mơ ước lớn nhất! Con đã cầu nguyện ở mọi nhà thờ, mọi nơi trên thế giới mà con đến. Con đã cầu xin ở mọi chiếc "giếng cầu nguyện" mà con từng đi ngang qua, hay mỗi lần có sao băng trên trời. Khi mọi thứ trở nên bất khả thi, Người luôn tìm ra cách. Con đã tập luyện và bất chấp mọi thử thách, con đã có được chiếc vương miện mà cả đất nước mong chờ suốt 42 năm! Thật đấy. Bạn hãy tập trung vào những công việc bình thường, và Chúa sẽ lo phần việc phi thường.

Thứ hai, cảm ơn ê-kíp tuyệt vời hỗ trợ tôi từ phía sau. Tôi rất biết ơn về quá trình tập luyện với các bạn. Các bạn như một gia đình khác của tôi. Tôi tìm thấy sự tự tin khi các bạn trông thấy tiềm năng của tôi. Gửi đến gia đình tôi ở London, mẹ, bố, Sarah, Charlie và bé Lara. Cảm ơn vì đã ủng hộ mọi quyết định của con. Gia đình chính là nơi con tìm đến khi gặp khó khăn. Con biết ơn mọi người vì dù mọi người đang ở rất xa, con cũng không cảm thấy cô đơn.

Cuối cùng, cảm ơn chính các bạn đã ủng hộ cho tôi. Cảm ơn các bạn, dù bạn là người cổ vũ nhiệt tình ở rạp Axis, Las Vegas hay khán giả theo dõi thầm lặng qua tivi. Đặc biệt cảm ơn các khán giả đã bình chọn cho tôi. Các bạn chính là điều giúp tôi giành chiến thắng. Khi tôi bước trên sân khấu trong bộ váy xanh đó, đeo dải băng Philippines trước hàng tỷ khán giả, tôi chưa bao giờ tự hào hơn khi là người Philippines. Tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc đó. Giờ đây tôi sẽ bắt đầu hành trình của một Hoa hậu Hoàn vũ, tôi mong sẽ truyền cảm hứng cho tất cả mọi người, không chỉ đồng hương của tôi, mà còn cho tất cả các bạn. Hãy giữ vững niềm tin, đấu tranh vì những gì bạn tin tưởng và luôn theo đuổi ước mơ! Ước mơ của bạn sẽ thành sự thật! Tôi biết mình còn nhiều thứ phải học hỏi và cả một trách nhiệm to lớn phía trước. Cảm ơn năm 2015, và hãy đến đây nào".

 Pia Wurtzbach chỉ đứng thứ 21 trong bảng xếp hạng 100 mỹ nhân đẹp nhất Philippines năm 2015.

Trước đó, fan hâm mộ cũng khá bất ngờ trước thông tin Hoa hậu Pia Wurtzbach trượt top 20 mỹ nhân đẹp nhất Philippines năm 2015. Được biết, Starmometer, một trang giải trí từng đoạt nhiều giải thưởng truyền thông ở Philippines đã công bố bảng danh sách 100 mỹ nhân đẹp nhất quốc gia này trong năm 2015, dựa trên đánh giá của các độc giả truy cập vào trang web.

Điều đáng ngạc nhiên là dù được xướng tên cho ngôi vị hoa hậu Hoàn vũ, đánh bại đối thủ đến từ 80 quốc gia trên thế giới, Pia Alonzo Wurtzbach lại chỉ dừng chân ở vị trí thứ 21 trong lòng người hâm mộ nước nhà.

Một số hình ảnh đời thường của Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach sau khi đăng quang:

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 xúc động viết tâm thư trong dịp năm mới

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 xúc động viết tâm thư trong dịp năm mới

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 xúc động viết tâm thư trong dịp năm mới

SỐC: Huỳnh Hiểu Minh phản bội Angela Baby cặp kè tình mới?
SỐC: Huỳnh Hiểu Minh phản bội Angela Baby cặp kè tình mới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Fan hâm mộ bất ngờ trước tin đồn "soái ca" Huỳnh Hiểu Minh phản bội Angela Baby để cặp kè với "người đẹp Tân Cương" Cổ Lực Na Trát?
Táo quân - Gặp nhau cuối năm có tiếp tục lên sóng năm 2016?
Táo quân - Gặp nhau cuối năm có tiếp tục lên sóng năm 2016?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã lên tiếng "đính chính" về chương trình Táo quân 2016.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link