5 scandal tình ái chấn động nhất showbiz Việt năm 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- 5 scandal tình ái dưới đây là những vụ scandal ồn ào và tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất trong năm qua.

Hồ Ngọc Hà bị tố "cướp chồng"

Năm 2015 có lẽ là một năm "đại hạn" của Hồ Ngọc Hà. Đầu năm, vụ tai nạn xe do tài xế của cô gây ra tại sân bay đã khiến 1 người tử vong, 15 người bị thương. Dù không phải là người trực tiếp gay ra chuyện nhưng danh tiếng của cô bị ảnh hưởng không ít. 

Nhưng vụ tai nạn xe vẫn chưa là gì so với scandal "cướp chồng" của nữ ca sĩ xinh đẹp. Sau khi những hình ảnh và clip thân mật giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương bị phát tán, vợ của đại gia này đã lên trang cá nhân và tố Hồ Ngọc Hà là người phụ nữ đã cướp đi hạnh phúc của gia đình cô. Hồ Ngọc Hà đến hiện tại vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này nhưng hậu quả mà cô phải gánh chịu thì có thể nhìn thấy rõ ràng. Một số nhãn hàng mà cô làm đại diện đã cắt hợp đồng với cô ngay sau khi scandal xảy ra. Rất nhiều fan của Hồ Ngọc Hà cũng quay lưng lại với thần tượng, còn công chúng thì gần như lạnh nhạt với mọi hoạt động của nữ ca sĩ này. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang cố cải thiện hình ảnh với việc ra sức làm từ thiện, chạy show miễn phí hay xuất hiện với hình ảnh "bà mẹ mẫu mực" nhưng có lẽ cô vẫn chưa thể giành lại được tình cảm của khán giả.

Cường Đô la chia tay Hồ Ngọc Hà, công khai tình mới

Sự việc Cường Đôla - Hồ Ngọc Hà chia tay đã khiến công chúng không khỏi sốc. Mặc dù mãi đến cuối năm Hồ Ngọc Hà mới lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn với Cường Đôla trên mặt báo nhưng khán giả đã nhận thấy sự lạnh nhạt trong mối quan hệ của 2 người từ lâu. Sau khi Hồ Ngọc Hà "điêu đứng" vì chuyện tình cảm với đại gia thì việc Cường Đôla công khai tình cảm với tình mới Hạ Vi lại được coi như 1 màn "cứu thua" cho vợ cũ. Trong khi chuyện tình cảm của Hà Hồ bị dư luận lên án thì chuyện hẹn hò giữa Cường Đôla và Hạ Vi lại được công chúng ủng hộ nhiệt tình, có lẽ sự khéo léo trong thời điểm công khai cũng như việc luôn tôn trọng vợ cũ đã khiến Cường Đôla giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

Phan Như Thảo làm vợ 4 của chồng cũ Ngọc Thúy

Khi người mẫu Phan Như Thảo và chồng cũ của Ngọc Thúy - đại gia Nguyễn Đức An bí mật tổ chức lễ đính hôn tại nhà riêng thì anh và Ngọc Thúy vẫn chưa dứt điểm vụ kiện tranh chấp 288 tỷ. Ngay sau khi những hình ảnh về buổi lễ đính hôn của Như Thảo và chồng cũ được đăng tải, Ngọc Thúy đã lên trang cá nhân chỉ trích chồng cũ lấy xe đứng tên cô để rước dâu.

Người mẫu còn nhiều lần lên tiếng đe dọa sẽ vạch trần bộ mặt thật của Đức An trước bàn dân thiên hạ và không quên lên tiếng "dạy dỗ" Phan Như Thảo về cách làm vợ của chồng cũ. Đức An cũng "không phải dạng vừa" khi đáp trả vợ cũ trên FB và nói cô "đừng đụng đến Phan Như Thảo". Mọi chuyện có vẻ vẫn chưa có hồi kết khi cứ thi thoảng công chúng lại thấy 3 người xuất hiện trên mặt báo và "bóng gió" nhau.

Phan Thành phản bội Midu vì Thúy Vi

Một trong những scandal tình ái gây chấn động showbiz nhất 2015 chính là chuyện đổ vỡ của Midu - Phan Thành. 2 người đã từng khiến khán giả ngưỡng mộ bởi tình yêu đẹp và đã tiến hành lễ đính hôn vào cuối năm ngoái. Tuy nhiên, trong lúc khán giả đang mong đợi 1 đám cưới đẹp như mơ diễn ra thì 1 cô gái tên Thúy Vi bất ngờ lên báo kể lại việc Phan Thành và cô từng qua lại và yêu nhau 1 thời gian.

Thúy Vi còn công khai những tin nhắn hết sức "mùi mẫn" giữa cô và Phan Thành khiến công chúng không khỏi sốc. Về phía Midu, khi sự việc đang ầm ĩ, cô gần như bị suy sụp tinh thần, hot girl không xuất hiện trước truyền thông, cũng từ chối mọi lời mời phỏng vấn. Phan Thành sau đó cũng tỏ ra hối hận và tìm mọi cách chuộc lỗi nhưng đến hiện tại, công chúng vẫn không biết Midu đã tha lỗi cho vị thiếu gia đào hoa này chưa.

Midu hiện đã quay trở lại với công việc, sau scandal tình cảm, cô nàng dường như mạnh mẽ và bản lĩnh hơn. Cô cũng chia sẻ rằng sẽ quay trở lại với công việc diễn xuất trong thời gian tới.

Minh Hà là người thứ 3 khiến cuộc hôn nhân của Chí Nhân - Thu Quỳnh đổ vỡ?

Những ngày cuối năm 2015, công chúng lại được 1 phen xôn xao bởi scandal tình cảm giữa Minh Hà - Chí Nhân. Quen nhau từ khi đóng cùng phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp", Minh Hà - Chí Nhân trở nên thân thiết từ khi đóng máy bộ phim. Vào tháng 11, đoạn clip Chí Nhân và Minh Hà công khai nắm tay, ôm nhau giữa quán ăn đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội khiến cư dân mạng vô cùng bất bình. Khi đó, Chí Nhân vẫn là chồng của Thu Quỳnh và có 1 cậu con trai kháu khỉnh mới chỉ 6 tháng tuổi.

Hiện tại, Chí Nhân đã ly hôn Thu Quỳnh, Minh Hà vẫn đang phải hứng chịu rất nhiều "gạch đá" của dư luận bởi công chúng cho rằng chính cô là người thứ 3 khiến cho cuộc hôn nhân của Chí Nhân và Thu Quỳnh tan vỡ dù sự thật về câu chuyện vẫn chưa được sáng tỏ!

Quá khứ nghèo khổ, cơ cực ít người biết của NSƯT Xuân Hinh
Quá khứ nghèo khổ, cơ cực ít người biết của NSƯT Xuân Hinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Để có được thành công và sự yêu mến của khán giả như ngày hôm nay, ít ai biết Xuân Hinh đã phải trải qua 1 quãng thời gian đầy khó khăn.
Không trách vợ mặc hở hang, Công Vinh yêu Thủy Tiên hết lòng
Không trách vợ mặc hở hang, Công Vinh yêu Thủy Tiên hết lòng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỗi khi nhắc đến Công Vinh, khán giả không chỉ nhớ đến hình ảnh một chàng cầu thủ tài năng mà con nghĩ tới một hình mẫu người chồng lý tưởng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn