SỐC: Huỳnh Hiểu Minh phản bội Angela Baby cặp kè tình mới?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Fan hâm mộ bất ngờ trước tin đồn "soái ca" Huỳnh Hiểu Minh phản bội Angela Baby để cặp kè với "người đẹp Tân Cương" Cổ Lực Na Trát?

Chuyện tình lãng mạn như cổ tích của "soái ca" Huỳnh Hiểu Minh và người đẹp Angela Baby đã từng khiến fan hâm mộ ghen tị. Đặc biệt là đám cưới thế kỷ đình đám nhất Cbiz vừa qua. Tuy nhiên mới đây, công chúng cũng khá bất ngờ và hoang mang trước tin đồn Huỳnh Hiểu Minh "phản bội" Angela Baby để cặp kè với "người đẹp Tân Cương" Cổ Lực Na Trát.

Được biết, vừa qua hình ảnh được cho là Huỳnh Hiểu Minh nắm tay "tiểu Hoa đán" Cổ Lực Na Trát đi dạo trên phố tại Nhật Bản đã được một tài khoản Weibo đăng tải khiến dân cư mạng xôn xao. Nhiều người nghi ngờ rằng Huỳnh Hiểu Minh phản bội vợ mới cưới Angela Baby để cặp kè tình mới. Tuy nhiên phía đại diện của Huỳnh Hiểu Minh cũng lên tiếng đính chính đây hoàn toàn không phải sự thật. 

Hình ảnh được cho là Huỳnh Hiểu Minh và Cổ Lực Na Trát hẹn hò tại Nhật Bản trên thực tế là người khác (hình bên phải).

Đại diện bên Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng đính chính: "Tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và Cổ Lực Na Trát cùng đi du lịch Nhật Bản được các tài khoản Weibo đăng tải là tin đồn thất thiệt. Điều này đã gây ảnh hưởng tiêu cực tới danh tiếng của Huỳnh Hiểu Minh, đồng thời đây cũng là hành vi vi phạm pháp luật. Mong các đơn vị truyền thông, báo giới dừng lại việc đăng tải tin đồn thất thiệt này. Chúng tôi mong rằng, người tung tin có thể lập tức thanh minh xin lỗi, nếu không chúng tôi sẽ dùng đến pháp luật để bảo vệ quyền lợi của nghệ sĩ".

Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992, không chỉ là bông hoa của vùng Tân Cương mà còn là hoa khôi của học viện điện ảnh Bắc Kinh, được đánh giá là một trong những “bình hoa di động” trên màn ảnh Hoa Ngữ. Hiện tại, người đẹp Tân Cương đang hẹn hò với diễn viên Trương Hàn. 

Là cặp đôi được ví như “Tiên Đồng - Ngọc Nữ” của làng điện ảnh Trung Hoa, cuộc tình của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy luôn là đề tài thu hút được sự quan tâm của công chúng. Chính thức công khai tình cảm với giới truyền thông vào tháng 2 năm 2014 nhưng được biết câu chuyện tình yêu của cặp diễn viên điện ảnh này Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã bắt đầu chớm nở từ năm 2010.

Vào 8 tháng 10 năm 2015 cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng bằng một đám cưới thế kỷ, đình đám nhất trong làng giải trí Hoa ngữ. Sau đám cưới, hai vợ chồng Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby sống yên bình và hạnh phúc. Cặp đôi cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh đẹp của cuộc sống đời thường trên trang Weibo cá nhân, khiến người hâm mộ vô cùng ghen tị. 

Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby được coi là cặp đôi “Tiên Đồng-Ngọc Nữ” của làng điện ảnh Trung Hoa.

Phát ngôn về Tân Hoa hậu hoàn vũ, Phạm Hương được khen hay chê?
Phát ngôn về Tân Hoa hậu hoàn vũ, Phạm Hương được khen hay chê?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Phạm Hương khiến cộng đồng fan trong nước và quốc tế bất ngờ trước những chia sẻ về Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015, người đẹp Pia Wurtzbach
Miu Lê nói gì về scandal vô lễ ở
Miu Lê nói gì về scandal vô lễ ở "Ơn giời cậu đây rồi"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ, diễn viên Miu Lê đã chính thức lên tiếng về "sự cố" vô lễ trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn