Hoa hậu Ngọc Châu lấy lại phong độ vóc dáng sau nhiều lần bị nghi "dao kéo" vòng 2

( PHUNUTODAY ) - Cô có cách lựa chọn trang phục khôn khéo hơn giúp che đi khuyết điểm hình thể đồng thời vẫn giữ được sự nổi bật.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 (HHHVVN) - Nguyễn Thị Ngọc Châu liên tục vướng vào những ồn ào "dao kéo" vùng cơ bụng. Nhiều người cho rằng định hướng hình ảnh của Ngọc Châu đang có vấn đề và nàng hậu cần phải nỗ lực khắc phục nếu muốn "vớt vát" lại khí chất Hoàn vũ.

Mới đây, Ngọc Châu đã có sự thay đổi. Cô diện bộ cánh tông trắng liền thân được đính kết lông vũ với đường chiết eo khoe hình thể quyến rũ. Bên cạnh đó, thiết kế này còn giúp đương kim HHHVVN khoe trọn đôi chân dài nuột nà.

Empty

Ngọc Châu gây ấn tượng từ trang điểm đến váy áo trong lần xuất hiện mới đây. 

Empty

Bộ cánh giúp cô khoe hình thể quyến rũ cùng đôi chân dài miên man. 

Empty

Nhan sắc của nàng hậu trong sự kiện mới được người hâm mộ đánh giá cao.

Ngọc Châu cũng tự tin đọ sắc cùng dàn hậu đình đám như Á hậu Phương Anh, Á hậu Thủy Tiên,... Có thể thấy, trong những khung ảnh chung cùng dàn hậu, mỹ nhân sinh năm 1994 chiếm ưu thế nhờ hình thể nóng bỏng và thần thái cuốn hút.

Empty

Ngọc Châu đọ sắc cùng dàn hậu đình đám.

Empty

Đương kim HHHVVN "chặt chém" với lưng trần nuột nà. 

Empty

Ngọc Châu khoe sắc lộng lẫy bên Á hậu Phương Anh. 

 Vừa qua, người đẹp đã diện bộ cánh tông tím với kiểu dáng bắt mắt. Tuy thiết kế này cũng để hở eo song nàng hậu gốc Tây Ninh đã khéo léo lựa chọn phần váy có lưng cao qua rốn giúp che đi phần nhăn nhúm của vùng bụng.

Empty

Mỹ nhân gốc Tây Ninh trẻ trung trong bộ cánh gợi cảm. 

Empty

Nàng hậu đã biết tiết chế hơn trong độ hở của trang phục mỗi lần xuất hiện. Đa phần người hâm mộ dành lời khen cho cô.

Trước đó, đương kim HHHVVN liên tục bị netizen soi nhiều điểm bất thường về hình thể trước ống kính truyền thông khi cố diện trang phục hở bạo, "cắt trên xẻ dưới". Cụ thể, phần da bụng của cô bị soi có dấu hiệu nhăn nhúm và nhiều người cho rằng đây là hệ quả của việc nàng hậu đã "dao kéo" để có được cơ bụng 6 múi.

Empty

Body của Ngọc Châu trong ảnh tự đăng và đã qua chỉnh sửa. 

Empty

Phần eo của mỹ nhân gốc Tây Ninh qua cam thường càng khiến fan hoang mang. Netizen bàn tán sôi nổi trước phong độ nhan sắc trồi sụt của đương kim HHHVVN. 

Sau nhiều lần bị mất điểm trong mắt công chúng vì phong độ nhan sắc "trồi sụt", Hoa hậu Ngọc Châu đã cho thấy sự tiến bộ hơn trong mỗi lần xuất hiện khi biết lắng nghe lời góp ý của netizen. Theo đó, cô có cách lựa chọn trang phục khôn khéo hơn giúp che đi khuyết điểm hình thể đồng thời vẫn giữ được sự nổi bật. 

Theo:  xevathethao.vn copy link