Lâm Vỹ Dạ lên tiếng về nghi vấn can thiệp 'dao kéo' để tân trang nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Lâm Vỹ Dạ bị nghi ngờ đã phẫu thuật thẩm mỹ bởi nhan sắc của cô ngày càng lên hương rõ rệt.

Mới đây, chia sẻ trên Thể thao văn hóa, bà xã Hứa Minh Đạt đã chính thức lên tiếng về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, Lâm Vỹ Dạ cho biết không có chuyện cô thẩm mỹ để tân trang nhan sắc. Nguyên nhân khiến nữ diễn viên nhìn khác lạ là do mới giảm 9kg trong vòng 2 tháng.

"Tôi vừa xuống 9kg thì không khác mới là lạ. Tôi giảm cân trong vòng hai tháng để tham gia hai show mới với vai trò MC và để cơ thể khỏe khoắn, linh hoạt hơn. Ốm là tự nhiên đẹp hà, nên không có chuyện giải phẫu thẩm mỹ đâu, tôi thấy hài lòng với gương mặt của mình và anh Đạt cũng thích gương mặt tự nhiên của tôi" - Lâm Vỹ Dạ chia sẻ.

saostar-xglv2d18i4tm0a76

Trước đó, cộng đồng mạng nhận thấy sự thay đổi lớn về nhan sắc của Lâm Vỹ Dạ, nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp. Chính điều này đã làm dấy lên nghi vấn bà xã Hứa Minh Đạt can thiệp "dao kéo" để trùng tu nhan sắc.

Lâm Vỹ Dạ là một trong những cái tên tạo được nhiều chú ý, cô phủ sóng cả trên các gameshow, phim truyền hình, kịch hài... Các đồng nghiệp cũng từng nhiều lần ví von hóm hỉnh về độ giàu có hiện tại của nữ diễn viên: "Lâm Vỹ Dạ mê Ưng Hoàng Phúc quá nên mê luôn cả Kim Cương vợ anh ấy, cho nên bây giờ đi làm về là mua kim cương đeo. Lâm Vỹ Dạ mới khoe mua hột xoàn 9 ly 3, trị giá 2 tỷ 350 triệu".

Ngoài ra cô còn được ngưỡng mộ vì đời tư hạnh phúc. Sau 10 năm chung sống, tình cảm của cả hai vợ chồng cô vẫn mặn nồng như thuở ban đầu và còn thường xuyên khiến nhiều người phải ghen tỵ vì những khoảnh khắc hạnh phúc.

lamvyda

Hứa Minh Đạt từng có những chia sẻ về cuộc hôn nhân với Lâm Vỹ Dạ và hành trình làm nghề của mình. Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ kết hôn và có con từ sớm. Chia sẻ về chuyện này, nam diễn viên thú thật rằng thời điểm đó cả hai không nghĩ ngợi quá nhiều hay sợ ảnh hưởng sự nghiệp. Họ vẫn chưa hiểu việc kết hôn, có con sẽ như thế nào.

“Đến khi có con thì từ vai lớn đến vai nhỏ, miễn có tiền là tôi nhận để vợ ở nhà chăm con. Nhiều áp lực về cơm áo gạo tiền lắm. Khi mọi thứ dần ổn định thì ngay sinh nhật vợ, "bé" Dạ tặng tôi thêm cái que 2 vạch. Thế là tiếp tục nai lưng đi cày”, Hứa Minh Đạt kể lại.

Theo:  xevathethao.vn copy link