Phương Oanh vắng mặt trong tiệc sinh nhật con gái Shark Bình dù khẳng định thân thiết với ái nữ của nam doanh nhân

( PHUNUTODAY ) - Điều khiến nhiều người chú ý đó là bữa tiệc này lại không có mặt Phương Oanh trong khi cô từng khẳng định rất thân thiết với hai con của nam doanh nhân.

Mới đây, Shark Bình đã đăng tải loạt ảnh trong ngày mừng sinh nhật con gái, anh viết: "Mừng Phương Châu 10 tuổi. Chúc con mãi 'tưng tửng' vậy nha". Đây cũng là lần hiếm hoi mà Shark Bình khoe một góc trong căn nhà riêng của mình. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý đó là bữa tiệc này lại không có mặt Phương Oanh trong khi cô từng khẳng định rất thân thiết với hai con của nam doanh nhân.

shark-binh-to-chuc-sinh-nhat-cho-con-gai-nhung-vang-phuong-oanh-lan-dau-he-lo-nha-rieng-4-ngoisaovn-w612-h1000
shark-binh-to-chuc-sinh-nhat-cho-con-gai-nhung-vang-phuong-oanh-lan-dau-he-lo-nha-rieng-1-ngoisaovn-w780-h585

Trước đó, khi xuất hiện trong một cuộc trò chuyện, Phương Oanh chia sẻ về mối quan hệ với con của Shark Bình: "2 bé là 'fan nhí của tôi nên rất vui và ủng hộ chuyện tình cảm này. Mối quan hệ giữa chúng tôi rất tốt. Các bé rất hiểu chuyện Đến bây giờ, 2 con của anh Bình vẫn luôn tâm sự với bố rằng các bé không hiểu vì sao tôi lại bị nhiều người mạt sát như vậy. Các bé còn nói mọi người chưa chắc đã mạnh mẽ, bản lĩnh được như tôi nếu đặt mình vào câu chuyện này. Các bé dành cho tôi nhiều tình cảm, tôi cũng rất yêu quý 2 bạn ấy". Shark Bình cũng cho hay: "Cô và cháu đều quý mến nhau".

8ef241df994c47121e5d-ngoisaovn-w660-h1146

Phương Oanh và Shark Bình thời gian vừa qua luôn trở thành tâm điểm bàn tán sau khi công khai hẹn hò. Phương Oanh cho biết  cô đã không lường trước được chuyện tình cảm của mình lại ồn ào đến thế. "Ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ, tôi đã luôn cẩn trọng, kín đáo. Chỉ đến khi cả hai phía đều cảm thấy đủ tin tưởng, chúng tôi mới cùng nhau xuất hiện ở bên ngoài. Cẩn thận thế nhưng vẫn không thể tránh được sóng gió. Bản thân tôi là một người rất phóng khoáng. Khi đã yêu thích ai, tôi thường có chút cường điệu trong cách thể hiện cảm xúc, dẫn đến việc những hình ảnh riêng tư của mình và người yêu khi bị lộ ra trên mạng dễ bị nhìn nhận tiêu cực", cô nói.

Cô cho hay: "Bạn trai mình bây giờ lại là một người thành đạt. Bản thân tôi cũng là người đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp nên hai bên dễ dàng chia sẻ về hành trình dẫn đến thành công của mỗi người và bị hấp dẫn bởi câu chuyện về những gì đối phương từng trải qua. Nói chuyện thấy hợp nhau thì tự nhiên tình cảm sẽ đến thôi. Tình yêu mà, nó đến một cách hết sức tự nhiên".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link