Tạ Đình Phong nói Vương Phi thua kém Trương Bá Chi nhưng anh vẫn bỏ vợ tới với người tình vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Vương Phi – Tạ Đình Phong – Trương Bá Chi tạo nên một mối quan hệ yêu hận suốt hai thập kỷ qua. Cuối cùng Vương Phi và Tạ Đình Phong đều làm tổn thương những người phối ngẫu với mình bằng những cuộc ly hôn đau lòng, để rồi họ quay về với nhau

Tạ Đình Phong yêu Vương Phi khi anh mới đôi mươi còn Vương Phi đã ngoài 30 và qua một đời chồng. Sau đó Tạ Đình Phong chia tay người vợ trẻ đẹp để quay lại với Vương Phi.

Quen Vương Phi khi cô đang lao đao trong cuộc hôn nhân đầu tiên. Cuộc tình của Vương Phi và Tạ Đình Phong bị chỉ trích vì Vương Phi lớn hơn anh những 11 tuổi. Theo một số thông tin, lúc đó Trương Bá Chi lại rất đam mê đàn anh. Sự xuất hiện của Trương Bá Chi phần nào đã làm nay chuyển câu chuyện của Vương Phi. Đồng thời lúc đó Vương Phi hiểu lầm Tạ Đình Phong tới với cô chỉ vì lời thách đố. Thế nên Vương Phi đã chia tay và cuối cùng kết hôn với Lý Á Bằng. Năm sau thì Tạ Đình Phong cũng kết hôn với Trương Bá Chi.

ta dinh phong 3

Nhưng hai cuộc hôn nhân đó cũng lần lượt tan vỡ. Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi sau đó ly hôn. Theo một số nguồn tin Trương Bá Chi nói rằng Tạ Đình Phong không quên được Vương Phi.

Vương Phi tới với Lý Á Bằng trong khi anh đang hẹn hò với Châu Tấn, nhưng rồi Vương Phi và Lý Á Bằng cũng ly hôn sau khi có cô con gái Lý Yên. Sau hai cuộc hôn nhân tan vỡ, Lý Á Bằng và Trương Bá Chi có những đau khổ.

ta dinh phong

Cuối cùng Tạ Đình Phong và Vương Phi lại tái hợp với nhau. Có lần Tạ Đình Phong đã thành thật với Triệu Vy, người bạn thân của anh rằng “Ngoại hình, lòng hiếu thảo và tinh thần trách nhiệm” là những điểm mà Vương Phi thua kém Trương Bá Chi. “Cô ấy chưa từng cúi đầu trước bất kỳ ai, cô ấy là một người phụ nữ cao quý”. Sự kiêu sa cao ngạo đề cao bản thân của Vương Phi chính là vũ khí để những người đàn ông chạy theo cô. Vương Phi còn là mối tình đầu ám ảnh từ lúc còn trai trẻ của Tạ Đình Phong nên anh không quên được cô.

truong ba chi

Trương Bá Chi cũng rất được lòng bố mẹ Tạ Đình Phong. Ông Tạ Hiền không đồng ý Vương Phi và khẳng định chỉ có một con dâu là Trương Bá Chi. Tạ Đình Phong và Vương Phi kể từ khi tái hợp sống kín tiếng hơn và họ không làm đám cưới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn