Sau loạt thông tin bất ổn sức khỏe, Mai Phương Thúy bày tỏ "mười nghìn lần chưa chán" với điều này

( PHUNUTODAY ) - Là hoa hậu nổi tiếng dù đã không còn tham gia nhiều hoạt động showbiz nhưng Mai Phương Thúy luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ

Sau một thời gian có những thông tin bất ổn về sức khỏe, Mai Phương Thúy đã hạn chế bình luận trên trang cá nhân của mình. Mới đây cô đăng lên dòng “Sau khi xem Top Gun đến lần thứ mười nghìn thì tôi nhận ra tôi vẫn chưa thấy chán”. Mặc dù người đẹp hạn chế chế độ bình luận nhưng có một số lời bình nhắc ngay tới Tom Cruise “Tôm Cruise là 1 đẳng cấp đẹp trai khác”.

hoa hau phuong thuy

Mai Phương Thúy có lẽ là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của nam tài tử này. Năm 2013, Mai Phương Thúy từng gặp gỡ và còn phỏng vấn nam diễn viên trong sự kiện ra mắt của phim Bí mật trái đất diệt vong với tư cách là đại diện truyền thông ở Việt Nam. Status nhắc tới Top Gun của nàng hậu khiến mọi người nghĩ ngay tới việc cô là fan hâm mộ nhiệt tình của anh  chàng Tom Cruise. Bộ phim Top Gun: Maverick đạt doanh thu 1,4 tỷ USD trở thành bộ phim có doanh thu lớn nhất năm 2022. Nhiều người hâm mộ đánh giá cao sự đóng góp của Tom Cruise trong thành công này. Việc nàng hậu bày tỏ xem Top Gun cả nghìn lần không chán nên nhiều người hâm mộ có thể sẽ nhớ tới hình ảnh nàng hậu từng phỏng vấn nam tài tử này của mười năm về trước. Dạo trước trên facebook của mình, nàng hậu cũng đăng hình và bày tỏ niềm yêu thích với nam tài tử Jason Momoa.

yphuong thuu

Gần đây Mai Phương Thúy từng chia sẻ sức khỏe không ổn, thường xuyên sốt, đau nhức… Nhiều khán giả đã lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nàng hậu. Thời gian gần đây cũng thấy cô thường xuyên chia sẻ những status thèm ăn.

phuong thuy 1

Sau hơn chục năm đăng quang hoa hậu, cô ít tham gia showbiz, tập trung kinh doanh nhưng nàng hậu vẫn luôn thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn