Hồ Ngọc Hà gặp sự cố bất ngờ sau khi tỏ tình với Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ đã có cách xử lý như thế nào trước sự cố này, dân tình vô cùng tò mò.

Trên kênh TikTok cá nhân, Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải đoạn clip recap lại một số khoảnh khắc trong đêm diễn của cô diễn ra ở Đà Nẵng. Trong clip, nữ ca sĩ diện chiếc đầm hai dây được đính kết đá tỉ mỉ. Bên cạnh đó, cô còn có sự đầu tư rất kỹ lưỡng về mặt trang phục khi khoác lên mình chiếc áo choàng dài "quét đất", tỏa sáng lung linh dưới ánh đèn sân khấu.

3451642941992364692672855370124545328110739n-1685946507277438067268

Tuy nhiên, trong tiết mục mở màn với ca khúc "Chơi vơi", người hâm mộ đã nhanh chóng phát hiện ra sự cố mà nữ ca sĩ đã gặp phải. Cụ thể, khi vừa cất cao những câu hát đầu tiên, nữ ca sĩ đã gặp phải sự cố về âm lượng của micro khá nhỏ. Không hề lúng túng trước tình huống này, Hồ Ngọc Hà đã khéo léo dùng tay chỉ vào chiếc micro như muốn ra tín hiệu với bộ phận kĩ thuật nhanh chóng khắc phục lỗi này.

Thế nhưng, có vẻ như bộ phận kĩ thuật vẫn chưa hiểu được hành động trên của Hồ Ngọc Hà mà sự cố này vẫn chưa được khắc phục. Nữ ca sĩ một lần nữa phải đưa cao micro và lắc một cách đầy khéo léo để khán giả không nhận ra, nhưng hành động này của Hà Hồ chính là ngầm để phía kĩ thuật có thể khắc phục ngay sự cố liên quan đến âm lượng của micro.

Điều này cho thấy "bản lĩnh" sân khấu của Hồ Ngọc Hà khi cô vừa hát vừa "cầu cứu" phía kỹ thuật. Nhiều người dành cho "Nữ hoàng giải trí" lời ngợi khen sâu sắc.

Cũng trong đêm nhạc, Hồ Ngọc Hà công khai thể hiện tình cảm với Kim Lý. Nữ ca sĩ thừa nhận, cả hai lúc ở nhà lại không tránh khỏi mâu thuẫn bởi mỗi người là một cá thể với giới tính, văn hóa khác biệt. Nhưng khi cãi vã, họ chọn cách "người nói tiếng Tây, người nói giọng Quảng Bình" để không ai hiểu người kia nói gì và điều tiết cơn giận dữ.

1_20230323083711

Hồ Ngọc Hà tiết lộ: "Trên sân khấu, tôi thủ thỉ với khán giả nhẹ nhàng, ấm áp nhưng về nhà nhiều lúc hóa 'chằn tinh', nói chuyện với chồng bằng những thanh âm vi vút. Tuy nhiên, anh vẫn luôn bao dung, nhường nhịn, sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm của tôi. Người ta nói chỉ cần nhìn khuôn mặt rạng rỡ của người phụ nữ là đoán được họ có đang thực sự hạnh phúc hay không".

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Kim Lý và các con. ''Mẹ 3 con" khẳng định, trong tình yêu, điều quan trọng là được sống thật với cảm xúc của mình. Khi tình yêu xuất phát từ sự chân thành thì sẽ được mọi người ủng hộ. Tất cả đều xuất phát từ trái tim chân thành./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link