Giọt nước mắt đầu tiên của Hoa Hậu Phương Nga tại phiên tòa cuối

( PHUNUTODAY ) - Sau hơn 2 năm ở tù với bao khổ ải, lần đầu tiên mọi người thấy Hoa hậu Phương Nga bật khóc nhưng đấy là những giọt nước mắt của sự hạnh phúc, của niềm vui sướng khi cô được tòa cho tại ngoại.

Sau hơn 2 năm 3 tháng tạm giam, cuối cùng tòa án cũng đã quyết định thay đổi biện pháp cưỡng chế đối với Phương Nga và Thùy Dung.

Ngày thứ 5 xét xử sơ thẩm lần 2 vụ án Phương Nga, HĐXX đã ký quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với Phương Nga và Thuỳ Dung. Theo đó, HĐXX cho quyết định cho 2 bị cáo được tại ngoại và cấm di chuyển khỏi nơi cư trú, Phương Nga và Thùy Dung đã ôm nhau bật khóc vì sung sướng.

phuong-nga-9

 Phương Nga và Thùy Dung đã ôm nhau bật khóc vì sung sướng.

phuong-nga-13

 

Bà Hồ Mai Phương (mẹ Phương Nga) đã chia sẻ rằng “bây giờ đầu óc tôi giờ trống rỗng, tôi không biết nói gì hơn. Chưa bao giờ tôi cảm thấy vui mừng như ngày hôm nay”.

phuong-nga-8

 Bà Phương bóp chặt tay... ôm mặt khóc nghẹn vì sung sướng. 

20170629-064213-4_600x301

 

Không dấu được niềm hạnh phúc, Phương Nga lần đầu chia sẻ rằng “Em rất vui và bất ngờ. Em còn không nghĩ là được ra ngoài ngày hôm nay".

Một người khác cũng không dấu nổi giọt nước mắt đó là Thùy Dung. Người bạn thân của Phương Nga nghẹn lời chia sẻ rằng mình tin vào cuộc đời nhiều hơn khi có nhiều người đồng tình với Nga. Dung còn cho biết, trong tù, Nga là người luôn nắm vững niềm tin tìm lại công lý cho mình, không bao giờ Nga ngừng nghỉ chứng minh được mình bị oan sai.

Trái ngược hoàn toàn với hình ảnh của Phương Nga, Cao Toàn Mỹ lại bị một số người tham dự phiên xét xử chửi mắng thẳng mặt là “chia tay đòi quà”, “bắc thang lên hỏi ông giời, chia tay đòi lại quà…”

phuong-nga-12

 

cao-toan-my

Ông Mỹ cho biết sẽ thuê luật sư tiếp tục khởi kiện Phương Nga.

Ông Mỹ cho biết sẽ thuê luật sư tiếp tục khởi kiện Phương Nga. “Tôi rất tự tin về các bằng chứng của mình. Tôi sẽ đòi lại số tiền mà cô Nga đã lừa tôi”, ông Mỹ nói và cho biết sẵn sàng gặp Phương Nga để đối chất về vấn đề tiền bạc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn