Hoa hậu Thanh Thủy nhiều lần "đụng hàng" đàn chị Thùy Tiên, mỗi người một vẻ khó phân định thắng thua

( PHUNUTODAY ) - Mang nét đẹp riêng, hai người đẹp khi cùng yêu thích một kiểu trang phục lại khiến dân tình khó phân chia thắng bại.

Hoa hậu Việt Nam 2022 (HHVN) - Huỳnh Thị Thanh Thủy và Miss Grand International 2021 (MGI) - Nguyễn Thúc Thùy Tiên sở hữu lượng fan hùng hậu. Mang nét đẹp riêng, hai người đẹp khi cùng yêu thích một kiểu trang phục lại khiến dân tình khó phân chia thắng bại. 

Trong một hoạt động mới đây cùng đương kim Hoa hậu Liên lục địa - Nguyễn Lê Bảo Ngọc, Hoa hậu Việt Nam 2022 - Huỳnh Thị Thanh Thủy gây ấn tượng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch. Trong tà áo dài truyền thống tông vàng, thiết kế có chi tiết cắt khoét ngay phần vai giúp tôn nét gợi cảm vừa phải cho người mặc. 

thanh-thuy-dao-keo-xong-van-thua-dau-khi-dung-hang-thuy-tien-c27f6c58

Hoa hậu Thanh Thủy nền nã trong tà áo dài. 

Empty

Người đẹp tự tin khoe kỹ năng catwalk ngẫu hứng song không kém độ nhịp nhàng. 

Empty

Cô đọ sắc “bất phân thắng bại” Hoa hậu Bảo Ngọc

Thiết kế này từng được Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên mặc khi dự sự kiện thời trang ở Thái Lan. Tại đây, người đẹp nổi bật với nét đẹp truyền thống chuẩn phụ nữ Việt Nam. Cô khéo léo chọn kiểu tóc búi gọn gàng. Hoa hậu sinh năm 1998 lại được nhận xét có phần xinh đẹp hơn hẳn.

Empty

Thùy Tiên từng mặc tại một sự kiện về thời trang ở Thái Lan. 

Empty

Cô khoe sắc rạng rỡ bên hội chị em.

Empty

Được nhận giải Best Body, người đẹp 9X hiếm khi bị trang phục "dìm hàng".

Trước đó, bộ đôi người đẹp từng có màn đụng hàng váy áo khi cùng yêu thích một kiểu phối trang phục giữa bra top và chân váy. Trong thiết kế, hai nàng hậu vốn sở hữu vóc dáng chuẩn càng có cơ hội khoe đường cong cơ thể quyến rũ. Đặc biệt, vòng hai thon gọn, săn chắc là điểm thu hút ánh nhìn trong khung ảnh thả dáng của 2 mỹ nhân này.

Empty

Hoa hậu Thanh Thuỷ từng đụng hàng “con cưng” quốc tế. 

Empty

Cô khoe vòng eo săn chắc chẳng kém đàn chị. 

Empty

"Best Body" của Thùy Tiên chẳng kém cạnh đàn em khi diện cùng mẫu trang phục gợi cảm. 

Sau khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ, Hoa hậu Thanh Thuỷ nhận về nhiều lời khen “có cánh” của người hâm mộ. Khi khoác lên người những bộ cánh cắt xẻ. Còn Thùy Tiên, nàng hậu dù đã kết thúc nhiệm kỳ song chưa khi nào sụt giảm phong độ về nhan sắc và gu thời trang. 

Empty

Hoa hậu Thanh Thuỷ sau “dao kéo” càng thăng hạng về nhan sắc. 

Empty

Cô “cân đẹp” nhiều kiểu trang phục cắt xẻ nhẹ nhàng đến táo bạo. 

Empty

Hoa hậu Thùy Tiên chưa từng mất phong độ về nhan sắc sau khi hết nhiệm kỳ. 

Hoa hậu Thanh Thủy và Thùy Tiên đến thời điểm hiện tại đều chứng minh sức hút riêng của mình. Cả hai người đẹp đều được đánh giá cao về vẻ đẹp gương mặt đến vóc dáng, phong cách thời trang. Do đó, khi cùng yêu thích một mẫu trang phục, mỗi người đẹp lại được khen cho những màn tỏa sáng riêng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link