Soi style của nàng Á hậu học giỏi vừa được cầu hôn, diện bộ nào cũng đẹp mê

11:00, Thứ hai 10/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Chị em cũng tranh thủ soi nhanh gout thời trang cực kỳ thanh lịch của Phương Anh để thăng hạng phong cách.

Màn cầu hôn đầy lãng mạn trên cây cầu Kiss Bridge tại Phú Quốc của cặp đôi Á hậu Phương Anh và bạn trai Đức Hồ đang ''gây bão'' trên cộng đồng mạng.

Phạm Ngọc Phương Anh sinh năm 1998 tại TP.HCM và từng đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020. Với chiều cao lý tưởng, khuôn mặt khả ái cùng trình độ học vấn thuộc “hàng khủng”, á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 Phạm Ngọc Phương Anh được không ít fan sắc đẹp từng mong đợi sẽ tạo ra kỳ tích tại cuộc thi Miss International 2022. Phương Anh gây ấn tượng với chiều cao 1,77 m, gương mặt hài hòa, nét đẹp Á Đông hiền hậu. Đó cũng là lý do cô nàng cân được nhiều phong cách khác nhau và phong cách nào cũng rất đáng học hỏi. 

Nhân lúc này, chị em cũng tranh thủ soi nhanh gout thời trang cực kỳ thanh lịch của Phương Anh để thăng hạng phong cách. Có thể thấy, mỹ nhân sinh năm 1998 sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng tri thức nên phong cách thời trang của cô nàng rất thanh lịch. Chị em hãy copy để có được nhiều style đi làm đi chơi vô cùng sành điệu nhé. 

Empty

Thường ngày đi làm, Phương Anh sẽ diện lên mình những chiếc đầm công sở kín đáo với thiết kế điện đà. Mẫu váy vàng và set đồ phối giữa áo cổ nơ và chân váy xếp ly là cơ bản. 

Empty

Những khi đi chơi, Phương Anh sẽ đầu tư cho những mẫu váy kiểu cách và nổi bật hơn. Tuy nhiên, điểm chung của các item mà người đẹp này lựa chọn chính là kiểu dáng sang trọng, quý phái và các gam màu nổi bật. 

Empty

Mẫu váy hoa nhí cổ vuông màu xanh được Phương Anh diện khi đi chơi, đi du lịch cùng bạn bè và người thân. Kiểu váy này mang phom dáng cổ điển, bánh bèo cùng màu sắc rất trẻ trung. Á hậu phối thêm chiếc vòng cổ nhỏ để tăng thêm nét quyến rũ và hấp dẫn cho diện mạo của mình.

Empty

 Những mẫu đầm được Phương Anh ''nhắm trúng'' không chỉ có kiểu dáng cách điệu, dịu dàng. Mẫu váy 2 dây với họa tiết nơ to trước ngực dưới đây là thiết kế của một hàng nội địa, chị em có thể tham khảo để ''tậu'' ngay cho mình. 

Empty

 Phương Anh còn thường xuyên trổ tài mixx&match trang phục với các món đồ hết sức quen thuộc và trẻ trung như áo sơ mi, áo len và chân váy xếp ly. Outfit đơn giản được mỹ nhân này diện khi đi du lịch tại Đà Lạt. 

Empty

 Chiếc đầm 2 dây phom dáng siêu cấp tối giản, nhưng nhờ gam màu hồng tươi tắn và độ ôm nhẹ đã giúp Phương Anh thêm phần nổi bật và sexy. Kiểu váy này rất phù hợp để diện vào mùa hè, các nàng sắp đi du lịch nên tham khảo ngay. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh