Fashionista quốc tế bật mí mẹo diện thắt lưng chuẩn mốt và "chất chơi" nhất

( PHUNUTODAY ) - Khi thời trang ngày càng bùng nổ như hiện nay, nếu không chịu cập nhật, rất có thể, gu thời trang của bạn sẽ trở nên lỗi thời.

Quên đi các mẫu thắt lưng dây da truyền thống, các fashionista quốc tế sẽ "khai sáng" cho chị em thêm loạt mẫu thắt lưng thời thượng và sành điệu hơn nhiều. Đeo thắt lưng là bí kíp đơn giản giúp trang phục thêm sành điệu, sang xịn. Sự xuất hiện của món phụ kiện này sẽ tạo đường nhấn vùng eo, giúp hack chiều cao hiệu nghiệm và khiến vóc dáng thon gọn hơn. 

Empty

Thắt lưng đã khẳng định mình là một trong những món phụ kiện được đón nhận nhiều nhất bởi những người tiên phong trong phong cách. Chúng sẽ giúp bộ trang phục của bạn được nâng lên một tầm cao mới và set đồ này chính là bằng chứng để bạn tham khảo.

Empty

Lorena Rae chọn một thiết kế thắt lưng da kiểu corset kèm chi tiết khóa vàng để kết hợp với bộ đồ hai mảnh gồm blazer và quần shorts, cả hai đều mang tone màu xanh lá cây.

Empty

 Nếu chỉ lặp đi lặp lại những mẫu thắt lưng basic sẽ nhàm chán, nên bạn hãy tham khảo kiểu thắt lưng kèm túi xách "siêu nhỏ" vô cùng độc đáo của 2 fashionista này.

Empty

Chọn thắt lưng tone sur tone với trang phục là cách làm được Josephine Skriver áp dụng. Người mẫu Đan Mạch diện set đồ vải tweed màu trắng ngà gồm áo khoác bomber sát nách và quần túi hộp kéo khóa.

Empty

Yoyo Cao không sử dụng thắt lưng trên áo hoặc quần mà đeo trực tiếp lên vùng bụng. Cách làm này không chỉ nhấn nhá vào vòng eo phẳng lì mà còn giúp người đẹp Singapore thêm ấn tượng, phá cách.

Empty

Belt layering - chồng lớp thắt lưng là xu hướng đậm chất Y2K đang rất được lòng các tín đồ thời trang hiện nay. Một chiếc váy ren diêm dúa điệu đà sẽ thêm phần cá tính.

Empty

Nên sắm ngay những mẫu thắt lưng in dập logo của các nhãn hàng thời trang giống như Victoria Magrath. Fashionista kết hợp chúng cùng áo cánh dơi có đệm vai và quần ánh kim metallic màu vàng hot trend.

Empty

Mùa hè, hội chị em thường dành tình cảm nhiều hơn cho những mẫu thắt lưng belly chain quấn quanh eo bởi nó mang lại cho cơ thể sự gợi cảm và yểu điệu vô cùng.

Empty

Các tín đồ thời trang rất tài tình trong khâu mix match, họ không chỉ sử dụng thắt lưng để cố định vòng 2 như cách làm thông thường mà còn biến chúng trở thành điểm nhấn đắt giá trên váy áo và tạo ra vẻ ngoài quyến rũ vô cùng.

Vào những ngày thời tiết chuyển mùa thì việc biến hóa trang phục trở nên thú vị bằng các mẫu phụ kiện ấn tượng chính là điều mà các tín đồ thời trang mong muốn. Thắt lưng to bản mang những kiểu dáng độc lạ chính là item hot hit nhất, đang "phá đảo" tủ đồ của hội tín đồ mộ điệu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn