Sau ly hôn, NSND Trần Nhượng giảm 9 kg, lựa chọn ở một mình và "quyết" không về cùng con trai

( PHUNUTODAY ) - NSND Trần Nhượng lần đầu tiết lộ sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với người vợ thứ hai, bản thân anh giảm 9kg. Ngoài ra, NSND Trần Nhượng cho biết: "Trọng mời rất nhiều. Cả hai vợ chồng giục rất nhiều, muốn mình về sống cùng với vợ chồng nó, với các cháu".

Mới đây, xuất hiện với vai trò giám khảo của cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2019, NSND Trần Nhượng đã có những chia sẻ nhanh về cuộc sống, công việc kể từ khi cuộc hôn nhân thứ hai đổ vỡ.

Khi được hỏi về việc không còn xuất hiện cùng bà xã, NSND cho biết anh và bà xã theo pháp luật thì mới chính thức ly hôn được mấy tháng. Cụ thể anh tâm sự: "Hiện nay là mình đang độc thân. Nếu tính thời gian độc thân thì cũng hơn một năm rồi, còn chính thức theo pháp luật thì mới được mấy tháng thôi".

01

Ngoài cuộc hôn nhân đổ vỡ, người hâm mộ cũng vô cùng to mò về mối quan hệ giữa anh và con trai - nghệ sĩ Bình Trọng. Có nhiều thông tin cho biết nhiều năm nay mối quan hệ cha con giữa hai người có nhiều bất hòa.

Trước những tin đồn "bất hòa" với con trai, NSND Trần Nhượng cho biết: "Trước đây cũng có một số chuyện khiến người ta nghĩ hai bố con bất hòa này khác. Thực ra nó không hẳn là như vậy. Hai tính cách khác nhau, Trọng thì bổ bã, xuề xòa và thậm chí nó hơi bụi bặm một tí. Mình lại là người chỉn chu. Có thể người ta sẽ hiểu là bất hòa nọ kia. Còn thực ra bố con có bao giờ bỏ được nhau đâu, đã là máu mủ ruột thịt, đã là cha con thì dù có như thế nào cũng không bao giờ bỏ nhau được".

Nam nghệ sĩ gạo cội cho biết, sau ly hôn người vợ thứ 2 - anh sút 9kg.

Nam nghệ sĩ gạo cội cho biết, sau ly hôn người vợ thứ 2 - anh sút 9kg.

Mặc dù, gia đình con cháu đông đủ nhưng từ sau ly hôn, NSND Trần Nhượng vẫn lựa chọn cuộc sống một mình. Anh bộc bạch: "Trọng mời rất nhiều. Cả hai vợ chồng giục rất nhiều, muốn mình về sống cùng với vợ chồng nó, với các cháu.

Thậm chí cậu ấy làm nhà, và dành riêng một tầng, cậu bảo đấy là tầng của ông. Ông thích thiết kế như thế nào, thích làm gì thì ông làm theo đúng ý của ông. Nhưng mình bảo: “Không, nhà chúng mày thì chúng mày cứ ở. Bố sống tự do quen rồi”.

03

Khi còn nhỏ trong suy nghĩ của nghệ sĩ Trần Nhượng ông chưa bao giờ nghĩ tới là tương lai ông trở thành một nghệ sĩ mà ước mơ của ông là trở thành một người bác sĩ hay là kỹ sư nào đó. Hồi nhỏ ông là một học sinh giỏi ông đã có rất nhiều lần đi tham dự các kỳ học sinh giỏi của tỉnh cũng như thi học sinh giỏi toàn quốc.

Thế nhưng duyên số thế nào ông thi hai lần đại học đều bị rớt cả hai lần. Khi đoàn ca múa kịch Hải Hưng về quê ông tuyển sinh, trong lúc thi tuyển người bạn của ông đi cùng đã đẩy ông về phía ban giám khảo và rồi ông được diễn thử. Đó là bước ngoặc cho cuộc đời ông mà cho tới bây giờ ông vẫn coi đó là cái duyên, cái nợ với nghiệp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link