Hoa hậu Thuỳ Dung thảnh thơi tắm nắng, bỏ ngoài tai lời ám chỉ giật chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có vẻ như những cáo buộc "giật chồng" gửi đến "Hoa hậu tuổi Ngựa" của mẫu Ngọc Thúy đã chẳng làm Thuỳ Dung mảy may động lòng. Bằng chứng là Hoa hậu Việt Nam vẫn đang thảnh thơi tắm nắng tại quê nhà Đà Nẵng, và viết những dòng status "như trêu ngươi" để đáp trả.

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Ngọc Thúy bất ngờ chia sẻ dòng tâm trạng bực bội về người yêu mới của chồng cũ cô với tựa đề "Gửi nàng HHVN tuổi ngựa...".  

Dù Ngọc Thúy không nói thẳng tên "nàng HHVN tuổi ngựa", nhưng không khó để chỉ ra rằng "cô hoa hậu sinh tuổi Ngựa và làm rơi vương miện trong ngày đăng quang" mà Ngọc Thuý ám chỉ đó chính là Thùy Dung - Hoa hậu Việt Nam 2008.

Siêu mẫu Ngọc Thuý tố Hoa hậu Thuỳ Dung
Siêu mẫu Ngọc Thuý tỏ ra khá gay gắt: "Em ơi! Em nên dùng não để suy nghĩ cách giữ cái danh dự mình em nhé! Trách nhiệm của cả cái danh hiệu HHVN nó ở trên vai em. Đừng để phụ nữ Việt Nam, nhất là người đẹp lại thêm phần ô nhục vì em. Chớ dại thí cái danh hiệu ngàn vàng vào câu chuyên kiện tụng điên loạn này em ạ. Chị khuyên em chân thành đó. Giữ cái tiếng cho nó lành để còn vớt được chồng đại gia cho ấm thân đi em. Em có biết em bị anh ta sử dụng cho chiêu trò hạ nhục gia đình chị không em? Nếu cái giá được trả là cả 5 căn biệt thự đó thì hãy làm em nhé!... Lời cảnh cáo của chị dành cho em. Đừng bao giờ bén mảng vào việc có liên quan đến chị em nhé".

Siêu mẫu Ngọc Thuý tố Hoa hậu Thuỳ Dung giật chồng
Trên trang cá nhân, siêu mẫu Ngọc Thuý tỏ ra khá gay gắt.

Cựu siêu mẫu còn giãi bày thêm qua một lời bình luận với bạn bè nhằm mục đích tố cáo đại gia Đức An thường xuyên mượn tay những người phụ nữ trẻ để giở trò hèn hạ với cô: "Cô ta cặp với An đó là quyền của cô ta chị à! Em nói đây là cô ấy trực tiếp giúp An chơi trò hèn hạ với em. Gạt thuê ở căn hộ của em để gây ảnh hưởng đến em, cùng An hạ nhục mẹ em khi đi chung với bà ấy ra chuyển nhượng tài sản của con em cho An. Em cần vạch mặt thủ đoạn hèn hạ của An là chuyên mượn tay phụ nữ trẻ làm trò hèn hạ với vợ cũ...".

Thế nhưng, trước những lời lẽ chỉ trích có phần nặng nề của cựu siêu mẫu Ngọc Thúy, Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung lại tỏ ra khá bình thản, hoặc cố gắng bình thản.

Hoa hậu Thuỳ Dung bình thản phản pháo gây ức chế
Cô nàng thảnh thơi nằm phơi nắng...
Mới đây, bằng giọng điệu "như trêu ngươi" khiến người trong cuộc khi đọc được chỉ muốn..."phát rồ", cô "Hoa hậu tuổi Ngựa" cũng đã đăng đàn phản pháo: "Ôi mấy bạn ơi, mình sợ quá à. Nghe đâu có người hù dọa Thùy Dung, còn làm nguyên 1 bài sớ tấu về Thùy Dung nữa, sợ quá à! Giờ mình phải làm sao đây? Việt Nam ơi, các bạn bảo vệ mình nhé! Lúc này Thùy Dung rất cần các bạn bên cạnh vì biết đâu Thùy Dung bị hại thì sao? Luôn bên cạnh Thùy Dung nhé! "I didnt know who is she and I dont care at all!" - (Tạm dịch: Tôi không biết cô ấy là ai và tôi cũng không quan tâm).

Hoa hậu Thuỳ Dung chụp ảnh tự sướng
Chụp ảnh "tự sướng"...
Tuy nhiên, sau đó ít lâu, Thuỳ Dung đã xóa bỏ dòng tâm trạng này. Được biết, người đẹp đăng những dòng status trên là vì quá bất ngờ khi thấy dư luận ồn ào về chuyện mình bị siêu mẫu Ngọc Thúy ám chỉ (?!).

Hoa hậu Thuỳ Dung thảnh thơi ở Đà Nẵng
Theo những hình ảnh được đăng tải trên Facebook thì hiện tại, Hoa hậu Thuỳ Dung vẫn đang nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng và cô cũng không muốn mọi chuyện đi quá xa, "Người xấu làm việc xấu thì sẽ bị trừng phạt thôi" - Hoa hậu Việt Nam 2008 chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn