Thùy Dung: Tôi chưa bao giờ gặp mẹ Ngọc Thuý

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trao đổi với báo chí sáng 30/5, Hoa hậu Thuỳ Dung cho biết: “Tôi đang ở căn hộ do tôi sở hữu. Tôi đi Mũi Né nghỉ mát đó là quyền tự do của tôi. Tôi chưa gặp bác gái, mẹ của chị Ngọc Thúy bao giờ hoặc đi chung với bác...".

Trong khi dư luận đang tò mò thì Hoa hậu Thùy Dung đã chính thức lên tiếng trên mạng xã hội của mình “Ôi mấy bạn ơi, mình sợ quá à! Nghe đâu có người hù dọa Thùy Dung, còn làm nguyên bài sớ tấu về Thùy Dung nữa, sợ quá à! Giờ mình phải làm sao đây? Việt Nam ơi, các bạn bảo vệ mình nhé!...”,. Tuy nhiên, những dòng chia sẻ của hoa hậu đã được cô xóa ngay sau vài giờ.

Hoa hậu Thùy Dung

Trao đổi với báo chí sáng 30/5, Hoa hậu Thùy Dung cho biết, cô chỉ lên tiếng về thông tin này một lần trên báo chí. “Đây là những phát ngôn chính thức đầu tiên và cũng là lần cuối cùng của tôi về sự việc này. Khi nghe chuyện xảy ra, tôi rất buồn và đã nói những lời trẻ con trên facebook. Mẹ tôi từ Mỹ gọi về đã khiển trách tôi. Mẹ tôi khuyên tôi nên im lặng. Chị Ngọc Thúy có nói gì thì đừng bận tâm. Mẹ tôi nhắc đi nhắc lại rằng, bất cứ người nào lớn tuổi hơn tôi cần phải tôn trọng cho dù họ có sai đi nữa. Tôi đã hứa với Mẹ tôi, nhưng tôi cũng muốn nói rõ hơn để không ai hiểu lầm tôi”, Thùy Dung nói.

Những lời Ngọc Thúy dành cho Thùy Dung

Trước những lời buộc tội “giật chồng” của Ngọc Thúy, Thùy Dung khẳng định “Tôi đang ở căn hộ do tôi sở hữu. Tôi đi Mũi Né nghỉ mát đó là quyền tự do của tôi. Tôi chưa gặp bác gái, mẹ của chị Ngọc Thúy bao giờ hoặc đi chung với bác. Tôi biết trên báo chí, bác gái đã nhiều lần khẳng định tại tòa án TPHCM, những tài sản và xe đang tranh chấp đó là tài sản riêng của anh Nguyễn Đức An.”

Người mẫu Ngọc Thúy lên tiếng tố Thùy Dung giật chồng trên trang cá nhân của mình

Khi được hỏi thêm về doanh nhân Nguyễn Đức An chồng cũ của người mẫu Ngọc Thúy, Thùy Dung đều từ chối trả lời. Hoa hậu cho rằng đó là chuyện cá nhân, cô không muốn chia sẻ trước công chúng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn