Không photoshop, sao nào mặc bikini đi biển nuột nà nhất?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Sao nào dám khoe ảnh đi biển trong bộ bikini nóng bỏng mà không dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh? Chỉ một số ít thực sự đẹp mới tự tin chia sẻ với người hâm mộ những tấm ảnh mộc nhất của mình.

Siêu mẫu Hà Anh

Hà Anh không hổ danh là siêu mẫu nội y của các sàn diễn thời trang tại Anh và Hồng Kông. Sở hữu thân hình nóng bỏng với vòng ngực nảy nở, hông rộng và số đo eo 58cm, Hà Anh luôn tự tin trưng ảnh mặc bikini đời thường mà không cần tới bàn tay phù thủy của công nghệ số.

Ca sỹ Tóc Tiên

Hiếm ca sỹ nào ở Việt Nam toàn diện cả thanh lẫn sắc như Tóc Tiên. Cô ca sỹ “đinh” của sân khấu Thúy Nga sở hữu chiều cao 1,7m, ba vòng hoàn hảo và gương mặt đẹp như thiên thần. Hình ảnh Tóc Tiên với mái tóc ngắn cá tính mặc bộ bikini vàng gợi cảm trên du thuyền ở Mỹ khiến cư dân mạng như phát sốt.

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp

Khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ, Đinh Ngọc Diệp sở hữu vòng 1 no tròn tự nhiên và một thân hình hoàn hảo. Công nghệ chỉnh sửa ảnh chẳng thể làm cho vóc dáng quyến rũ của cô đẹp hơn nữa. Thế nên chẳng có lý do gì Ngọc Diệp giấu đi ảnh bikini của mình.

Ca sỹ Minh Hằng

Không sở hữu những số đo vàng, đường eo không thực sự sắc nét, nhưng Minh Hằng luôn tự tin up lên facebook những tấm ảnh mặc bikini mộc nhất. Cô thể hiện vẻ đẹp tươi trẻ, năng động và đầy sức sống.

Ca sỹ Hồ Ngọc Hà

Bà mẹ một con có vóc dáng hơi gầy, chân tay khẳng khiu và vòng 1 hạn chế. Tuy thế, nữ ca sỹ có gu ăn mặc thời thượng hàng đầu Việt Nam luôn biết cách che khuyết điểm để tự tin khoe với người hâm mộ những tấm hình bikini tự nhiên nhất.

Hoa hậu Thùy Dung

Với chiều cao 1,79m và thân hình của một người mẫu, Thùy Dung chẳng ngại gì mà không khoe ra những hình ảnh sexy tự nhiên trong bộ bikini của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn