Hoa hậu Thùy Lâm lần đầu tiên can thiệp thẩm mỹ sau 13 năm đăng quang

( PHUNUTODAY ) - Thùy Lâm luôn là biểu tượng sắc đẹp tạo cột mốc quan trọng cho các thế hệ hoa hậu về sau thi đấu ở sân chơi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Thùy Lâm tên thật là Nguyễn Thùy Trang, là một Hoa hậu, ca sĩ, diễn viên và người mẫu đình đám của Việt Nam. Thùy Lâm sở hữu số đo 85-62-89, cao 1m7. Cô có nhiều kinh nghiệm trình diễn cũng như đã là nàng Hậu đầu tiên của Việt Nam lọt top tại Miss Universe. 

Sau nhiều năm làm mưa làm gió tại showbiz Việt, Thùy Lâm giờ rút lui về chăm lo cho chồng con và gia đình. Dẫu vậy, vẻ đẹp và sự tươi trẻ của cô vẫn luôn được người hâm mộ nhớ đến. Mỗi khi Miss Universe đến ngày thi tài, nhiều người hâm mộ sắc đẹp lại nhắc đến cái tên Thùy Lâm và xem cô như một biểu tượng sắc đẹp tạo cột mốc quan trọng cho các thế hệ hoa hậu về sau thi đấu ở sân chơi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Empty

Thùy Lâm được yêu mến bởi vẻ đẹp ngọt ngào và tỏa sáng. 

Empty

Gương mặt xinh đẹp và nụ cười tỏa nắng làm nên thương hiệu của cô. 

Empty

Nàng Hậu thỉnh thoảng xuất hiện tại một số sự kiện lớn làm người hâm mộ ngây ngất. 

Empty

Làn da căng mịn không tì vết của Thùy Lâm.

Thùy Lâm giữ gìn nhan sắc rất kỹ lưỡng và đây cũng là lý do cô luôn trẻ đẹp và tươi tắn dù không trang điểm. Gần đây, nàng Hậu còn xuất hiện trong livestream trên trang cá nhân làm cho người hâm mộ thích thú và khen ngợi nhan sắc của cô rất nhiều. 

Đăng quang đã hơn 13 năm, lần đầu tiên cô tiêm filler ở cằm. Cô muốn điểm này trên gương mặt thêm hoàn hảo và hài hòa hơn với gương mặt. Đây là một phương pháp đơn giản, không xâm lấn quá nhiều và cũng không gây hại cho sức khỏe lẫn nhan sắc của bà mẹ hai con. Nàng hậu xinh đẹp ngày càng cởi mở hơn trong cách làm đẹp, cô cũng chia sẻ hài hước: “Lần đầu mạnh dạn làm chuyện đó”. Lời tâm sự của cô khiến ai cũng bật cười. 

Bên dưới đoạn clip, Thùy Lâm nhận được nhiều lời chia sẻ như: “Chị ơi chỉ em tiêm với”, “Chị iu của tôi đã đẹp lắm rồi giờ còn đẹp xuất sắc hơn nữa” hay “Chị làm có đau không chị”... Phương pháp làm đẹp không phẫu thuật hiện nay được phái đẹp ưa chuộng và ứng dụng bởi hiệu quả cao lại không gây hại. Tuy nhiên chị em cũng nên cân nhắc và tham khảo thật kỹ các cơ sở thẩm mỹ nhé . 

Empty

Nàng hậu quyết định làm đẹp sau hơn 13 năm đăng quang và cũng là lần đầu tiên.

Empty

 Thùy Lâm xinh đẹp nhưng vẫn muốn gương mặt hoàn hảo hơn. 

Empty

Cô luôn là hình mẫu chuẩn mực của phái đẹp. 

Empty

Nàng hậu lựa chọn phương pháp làm đẹp không phẫu thuật. 

Empty

Cận cảnh vẻ đẹp làm bao người nhung nhớ của Hoa hậu Thùy Lâm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link