Hari Won tiếp tục vướng nghi vấn mang bầu qua chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Sau 5 năm về chung một nhà, dân tình đang rất mong chờ tin vui từ đôi vợ chồng quyền lực.

Trấn Thành và Hari Won vốn được xem là một trong những cặp đôi sao Việt thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây nhất (ngày 18/11), nữ ca sĩ đã đăng tải clip vui đùa cùng Trấn Thành tại bãi đỗ xe.

Cô diện trang phục rộng thùng thình để khéo léo che đi vòng 2, ở một góc nhìn bụng của Hari Won cũng nhô lên hẳn. Điều này càng làm người hâm mộ lặp tức đặt nghi vấn Hari Won đang mang thai. Tuy nhiên, có nhiều người cho rằng có lẽ Hari Won thích diện đồ rộng cho thoải mái chứ thực chất cặp đôi chưa có tin vui.

hariwon1
tranthanh

Cho đến nay dù trải qua nhiều tin đồn không hay nhưng cả hai vẫn thường xuyên chia sẻ những câu chuyện tích cực của đời sống hôn nhân. Trước đó, Hari Won bất ngờ chia sẻ lại quan điểm gây chú ý và tiết lộ quy tắc ngầm với Trấn Thành. Cụ thể, khi bàn về vấn đề người thứ 3 và hướng giải quyết khi hôn nhân gặp trục trặc, Hari Won đã trình bày quan điểm: "Cuộc hôn nhân này tới đâu thì chúng tôi không ai biết được điều gì xảy ra. Tại vì trong cuộc sống mình đã gặp rất nhiều trường hợp không phải mình cứ muốn là nó sẽ như ý mình được. Chính vì điều đó, trước khi kết hôn em đã nói với chồng em: 'Nếu anh thích ai đó, làm ơn anh nói cho em biết để em với anh văn minh chấm dứt mối quan hệ này rồi anh muốn tới với cô đó cũng được. Đừng bao giờ anh lén lút quen ai đó, để thiên hạ ai cũng biết mà chỉ mình em không biết. Em không muốn để mọi người thấy mình là một cô gái tội nghiệp, thương hại'".

tranthanh3

Hari Won cũng có thái độ vô cùng nghiêm túc để nhấn mạnh: "Tôi ghét chuyện và lòng tự trọng của tôi không chấp nhận chuyện đó. Có thể tôi sẽ rất đau lòng khi anh nói ra, nhưng thà nói như vậy vẫn sẽ đỡ hơn khi bị mọi người xôn xao trong khi tôi không biết gì".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link