Thủy Tiên hiếm hoi khoe ái nữ trên MXH, thừa nhận chỉ "đẻ thuê" cho chồng

( PHUNUTODAY ) - Thuỷ Tiên đăng tải khoảnh khắc bình yên cùng gia đình thư giãn tại gia.

Trên trang cá nhân, Thuỷ Tiên đăng tải khoảnh khắc bình yên cùng gia đình. Cô còn khéo léo không công khai cận mặt ái nữ. Thuỷ Tiên chia sẻ: "Ở nhà trông trẻ, ban đầu 4 trẻ gái, sau 1 trẻ trai đi làm về nhập hội luôn. Con bé áo hồng bay như con dơi, lộn xoáy 2 vòng mới đáp xuống nước. Em chỉ đẻ thuê cho bạn trai trong ảnh thôi. Chứ em dịu dàng, nết na, thuỳ mị, đoan trang, lại còn điệu hạnh như thế, tuổi gì mà đẻ được đứa con như thể thao mạo hiểm như vậy được chứ". Ái nữ nhà Thủy Tiên gây bất ngờ với ngoại hình phổng phao, đặc biệt là đôi chân dài miên man. 

Ái nữ nhà Thủy Tiên gây sốt.

Ái nữ nhà Thủy Tiên gây sốt.

Trước đó, Thủy Tiên chia sẻ con gái đã có biểu hiện thích khoe mình là con của ba mẹ nổi tiếng và điều này khiến Thủy Tiên khá lo lắng. Nữ ca sĩ cho biết không công khai mặt con cũng vì không muốn con có thái độ ngôi sao. Thủy Tiên – Công Vinh cũng luôn phân định rõ ràng về tài chính trong suy nghĩ của Bánh Gạo: “Tiền của mẹ là tiền của mẹ, tiền của ba là tiền của ba, tiền của con là tiền của con, không phải tiền của ba mẹ là tiền của con. Tiền của con là sau này con lớn lên, con phải tự đi làm”.

Thông qua việc dạy con về tiền bạc, Thủy Tiên cũng dạy con về lòng nhân ái. Cũng giống như ba mẹ, bé Bánh Gạo rất giàu lòng nhân ái. Hình ảnh bé thường xuyên quyên góp cho người nghèo, người vô gia cư cũng được ba mẹ chia sẻ lên trang cá nhân.

Công Vinh và Thủy Tiên rất nghiêm khắc với Bánh Gạo. Thậm chí Thủy Tiên còn nghiêm hơn cả chồng. Có lúc Thủy Tiên cũng phải dùng đến roi để dạy con nhưng không đánh con theo kiểu ác độc.

Cặp đôi hạn chế chia sẻ hình ảnh của con gái.

Cặp đôi hạn chế chia sẻ hình ảnh của con gái.

Thủy Tiên thường chọn phương pháp cúi xuống nói chuyện đàng hoàng với con. Giải thích một cách rõ ràng để Bánh Gạo hiểu mình sai ở đâu. Từ đó cũng hình thành tâm lý biết sợ.

Có lẽ, nhờ cách dạy con này mà Bánh Gạo là một cô bé ngoan, sống tình cảm và biết tự lập khi bố mẹ ra ngoài làm từ thiện. Không chỉ vậy, Bánh Gạo còn là cô bé khá hài hước nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link