Hoa hậu Tiểu Vy mất điểm vì dáng ngồi kém duyên, còn suýt để lộ điểm nhạy cảm

( PHUNUTODAY ) - Là người của công chúng nhưng Tiểu Vy lại rất vô tâm vô tư với những hành động của mình khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm.

Đăng quang khi còn rất trẻ, Tiểu Vy đã góp phần làm thay đổi quan niệm về vẻ đẹp châu Á ở Hoa hậu Thế giới. Mới đây, nàng Hậu khiến dân tình phải "đỏ mặt" với hình ảnh của mình. vì rơi vào tình huống cực kì nguy hiểm. Chiếc váy xẻ qua cao nằm ngay điểm nhạy cảm khiến cô trở nên hớ hênh. Chưa kể, dáng ngồi thiếu tinh tế của người đẹp sinh năm 2000 cũng khiến cư dân mạng lắc đầu ngao ngán.

tieu-vy 1

Trước đây, Tiểu Vy nhận ngay bài học đắt giá khi diện chiếc đầm xẻ, cut-out thiếu tinh tế khiến cô lộ thân hình khá đẫy đà và phần nội y gây "đau mắt".

tieu-vy 2

Cách đây vài ngày, Ban tổ chức Miss World Việt Nam đã mở cuộc họp báo để tìm người kế nhiệm của Hoa hậu Lương Thuỳ Linh. Tuy nhiên, trong họp báo, Hoa hậu Tiểu Vy bất ngờ vấp phải tranh cãi khi có màn trả lời câu hỏi ngập ngừng.

Cụ thể khi được hỏi bản thân có thế mạnh nào khi đảm nhiệm vị trí giám khảo của cuộc thi và sẽ làm gì để đập tan hoài nghi của cư dân mạng, Tiểu Vy đã có phần trả lời dài khoảng 2 phút nhưng không sát nội dung và gây tranh cãi.

Nguyên văn phần chia sẻ của Hoa hậu Tiểu Vy: "Với cương vị là Hoa hậu Việt Nam, em có đủ tư cách để làm giám khảo của Miss World Việt Nam. Em cũng từng đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World 2018. Cuộc thi Miss World Việt Nam năm 2021 lựa chọn trên tiêu chí của cuộc thi mà em đã tham gia nên là em nghĩ mình có kinh nghiệm và mình đã am hiểu về các cái... cách thức cũng như là tiêu chí của cuộc thi đề ra. 

Em đã đăng quang Hoa hậu được 3 năm và bản thân của mình cũng hoạt động khá nhiều trong lĩnh vực giải trí, lĩnh vực thời trang và tất cả hoạt động về cộng đồng. Bản thân em đã làm giám khảo khá nhiều cuộc thi, đặc biệt là những cuộc thi trước có quy mô khá là nhỏ nhưng mà... em nghĩ rằng là... trọng trách để tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện là như nhau... nên em nghĩ rằng là... khi mà mình trở thành giám khảo của các cuộc thi quy mô nhỏ thì em nghĩ mình đủ kinh nghiệm tích luỹ để dành cho cuộc thi này".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link