Động thái lạ của Hoa hậu Phương Khánh giữa ồn ào bị tố "vô ơn", "mua giải"

( PHUNUTODAY ) - Vừa mang vinh dự về cho đất nước được một thời gian, tân Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh lại khiến dư luận hoang mang vì bị ê-kíp cũ tố vô ơn, mua giải.

Sau hơn một tháng kể từ ngày Hoa hậu Phương Khánh đăng quang Miss Earth (Hoa hậu Trái đất 2018) mang về niềm vinh dự lịch sử cho Việt Nam tại bản đồ nhan sắc quốc tế thì mới đây người đẹp lại vướng vào tin đồn “mua giải” và “vô ơn” gây hoang mang dư luận.

Giữa ồn ào trên, tân Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh vẫn chưa chính thức lên tiếng phủ định hoặc giải thích. Thay vào đó, người đẹp gốc Bến Tre lại gây chú ý khi xuất hiện tại sân bay và chào đón những vị khách đặc biệt đến thăm TP. HCM. Ngay lập tức, các fan nhận ra hoa hậu Phương Khánh đang vui vẻ khi đón 2 cựu Hoa hậu Trái đất.

pk-saostar-1-1

Từ sau chung kết Miss Earth 2018, Phương Khánh mới có dịp cùng các cựu Hoa hậu hội ngộ. Điều đặc biệt là ngay tại quê nhà của mình. Đây được xem là cơ hội để Phương Khánh trực tiếp giới thiệu, quảng bá hình ảnh của Việt Nam đến với các cựu Hoa hậu.

Phương Khánh rạng rỡ ở sân bay Tân Sơn Nhất đón hai cựu Hoa hậu Trái đất đến Việt Nam.

Phương Khánh rạng rỡ ở sân bay Tân Sơn Nhất đón hai cựu Hoa hậu Trái đất đến Việt Nam.

Trong khi đó vào sáng nay, tân Hoa hậu Trái đất 2018 khiến dư luận dậy sóng khi cô lại  bị một người, được cho là thầy cũ đã dẫn cô đi thi Miss Earth tố "vô ơn" cũng như có sự sắp đặt của cả ê-kíp giúp cô giành vương miện. Theo đó, Phương Khánh được anh trai gửi gắm cho người thầy tên K., đưa cô vào dự án tuyển chọn gương mặt dự thi Miss Earth 2018. Thời điểm đó Phương Khánh vừa đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018.

Theo lời của anh K., Phương Khánh ban đầu không phải là gương mặt nổi bật để được đi thi tại đấu trường quốc tế này nhưng nhờ anh và một người khác trong ekip sắp xếp nên Khánh đã được đi thi.

"Khéo léo cài giám khảo của mình vào thì Khánh mới có được như ngày hôm nay. Nếu thi hoa hậu mà không có một ê-kíp đứng sau thì xin lỗi, không bao giờ có vương miện” - anh K. nói về sự sắp đặt để Phương Khánh đạt vương miện.

Theo lời anh K. chia sẻ thì chưa bao giờ anh nhận được 1 lời cảm ơn hay hỏi han từ Phương Khánh kể từ lúc cô đăng quang, ngay cả đến tiệc cảm ơn Khánh cũng không thèm mời ân nhân của mình. Khi ý kiến với Phương Khánh về việc này, cô trả lời rằng sẽ có một buổi tiệc tổ chức sau để mời ê-kíp.

Phương Khánh bất ngờ bị ê-kíp cũ tố

Phương Khánh bất ngờ bị ê-kíp cũ tố "vô ơn", mua giải.

Trước ồn ào đó, hiện anh trai ruột của Phương Khánh đã lên tiếng khẳng định có quen biết với người lên tiếng tố cáo em gái mình và cho hay sự việc không đến mức nặng nề như vậy. Anh nói: “Các hoa hậu khi đăng quang có rất nhiều vấn đề xảy ra. Thời gian qua, Khánh quá bận rộn cho hoạt động trên cương vị mới nên không thể lo chu toàn mọi việc", anh nói.

"Trong một tháng qua, lịch trình Khánh đi nước ngoài nhiều. Khi về Việt Nam sức khỏe em cũng khá yếu nên phải dành thời gian nghỉ ngơi. Chúng tôi buộc cắt hết liên lạc để em tập trung giữ sức khỏe. Chúng tôi phải về quê, lo đủ thứ chuyện trong khi chỉ mới đăng quang một tháng thôi”, anh chia sẻ thêm.

Ồn ào lần này của Phương Khánh đang thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận.

Ồn ào lần này của Phương Khánh đang thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận.

Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang nóng lòng đợi phản hồi chính thức từ phía Hoa hậu Phương Khánh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link