Gái hai đời chồng, trai hai đời vợ nếu sở hữu những nét tướng sau

( PHUNUTODAY ) - Theo xem tướng học, những đặc điểm trên khuôn mặt và bàn tay là yếu tố quyết định để nhận biết tướng người đào hoa hay đa tình.

Từ xưa tới nay trong dân gian người ta thường ám chỉ những người có cá tính hào hoa phong nhã hoặc đàn ông đa thê, phụ nữ yêu nhiều v.v... thì đều thuộc loại có số đào hoa. Người ta thường nói với nhau là ông nọ, bà kia số đào hoa, tức là ám chỉ tỉnh tình lẳng lơ, thiếu đứng đắn trong quan hệ nam nữ. Trong quan hệ xã hội vì 1 lý do công việc chung nào đó mà bắt buộc người đàn ông phải tiếp xúc với nhiều người phụ nữ, hoặc người phụ nữa phải tiếp xúc với nhiều đàn ông thì dư luận xã hội cũng gán cho họ là có số đào hoa, hay đa tình.

Đuôi mắt có nốt ruồi

Người có nốt ruồi ở đuôi mắt có lộc đào hoa. Nếu như là nam thì ngoại hình ưa nhìn, khí chất đàn ông, nữ thì xinh đẹp, dễ thương, rất quyến rũ, thu hút ánh nhìn của người khác.

toc-xoan1 phunutoday.vn

 

Vậy nên những người sở hữu nốt ruồi này trên mặt dù cho đã kết hôn hay chưa thì vẫn có người ân cần đón đưa, rất dễ chỉ vì một phút bốc đồng mà ngoại tình, tình cảm vợ chồng dễ xô sát dẫn đến ly hôn. Nếu như người nào sở hữu tướng mạo này thì nhất định phải cẩn thận không sẽ ly hôn như chơi.

Ngón tay có nốt ruồi

Người sở hữu ngón tay có nốt ruồi đường tình không thuận lợi, lận đận thường gặp những cảnh trớ trêu, ngược đời. Chuyện tình của họ thường vì những quyết định cảm tính của họ mà dễ dàng bị phá vỡ. Lãng mạn, đa tình, có mới nới cũ khiến họ dễ bị phân tán, cảm thấy cô đơn đi kiếm người lấp đầy khoảng trống trong lòng họ.

Nét tướng đàn ông dễ ngoại tình- có 2 vợ

Đàn ông có tướng lông mày nữ tính

Người nam thuộc loại này phần nhiều thường có khuôn mặt non choẹt, trắng trẻo hoặc trẻ trung như thiếu niên. Người như họ thường có vận đào hoa nên dễ vướng rắc rối trong chuyện tình cảm.

Vì họ dễ tiếp xúc với người khác giới, lại thêm cơ duyên đặc biệt nên thường được phụ nữ yêu mến. Nhưng đó cũng là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm của bạn dễ bị ảnh hưởng. Người như bạn thường có xác suất ngoại tình cao.

Đàn ông có tóc xoăn bẩm sinh:

Những anh chàng có mái tóc xoăn tự nhiên trông rất hoạt bát tươi tắn và đậm chất đàn ông. Vẻ ngoài này đặc biệt có sức cuốn hút với phái yếu. Những mẫu đàn ông này đi tới đâu cũng có sức hút, thích trải nghiệm cái mới, dễ thay đổi tâm tính. Phụ nữ thường xiêu lòng vì mẫu đàn ông có ngoại hình đầy lãng tử này. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, những đàn ông tóc xoăn lại thuộc tuýp không đáng tin cậy.

toc-xoan phunutoday.vn

 

Người này rất thích làm dáng bản thân, rất có ma lực. Sau khi kết hôn, họ thường dễ nảy sinh tâm lý bỏ vợ bỏ con và phiêu lưu trong những cuộc tình mới ngoài hôn nhân bởi họ rất thích thú chuyện ngoại tình . Riêng những người làm tóc xoăn thì không thuộc tuýp người này.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn