5 Thói quen thường ngày khiến vượng khí, an lộc của bạn “theo gió bay đi”

( PHUNUTODAY ) - Những thói quen này không những mất lịch sự, gây phản cảm nó còn gây ảnh hưởng trực tiếp đến tài vận của chủ nhân.

Cổ nhân cho rằng, từ mỗi cử chỉ, hành vi, dáng vẻ hay lời nói của một người là đã có thể nhìn ra được tính cách, phẩm chất, vận mệnh của người đó như thế nào. Họ cho rằng, người có quá nhiều hành vi xấu sẽ tạo thành thói quen xấu và làm ảnh hưởng không tốt đến vận khí của cả đời.

Cho nên, dù rằng trong cuộc sống, ai ai cũng đều hoặc ít hoặc nhiều có những thói quen xấu. Nhưng nếu như chúng ta không tiến hành cải sửa, chúng có thể sẽ gián tiếp ảnh hưởng đến vận khí của cả đời chúng ta. Bất luận là hiện tại vận khí của bạn như thế nào, nếu muốn vận khí trở lên tốt hơn thì hãy nên cải sửa. Hãy cùng xem 5 thói quen xấu làm ảnh hưởng đến vận khí mà cổ nhân khuyên nên bỏ dưới đây là gì?

1. Rửa mặt qua loa đại khái, quên rửa phần trán

thoi-quen1 phunutoday.vn

 

Khuôn mặt mỗi người được coi như “mặt tiền” của một cửa hàng kinh doanh. Nếu tốt, tình hình kinh doanh phát đạt, tài vận hưng vượng và ngược lại. Vì thế, nếu đang có thói quen rửa mặt qua loa đại khái, bạn cần phải thay đổi càng sớm càng tốt.

Bên cạnh đó cần lưu ý, trán trong ngũ quan đại diện cho trời. Nếu rửa mặt mà quên trán chẳng khác nào bạn quên đánh thức tiền tài, tài lộc khó mà vượng.

2. Nói nhanh nói vội mà không rõ ràng

Nói chuyện quá nhanh, người khác nghe không rõ. Lúc nói chuyện, luôn “cướp lời” của người khác, khiến người khác không có một chút không gian thời gian để nói. Thói quen này là vô cùng không tốt, khiến người khác không ưa thích, khuyết thiếu tu dưỡng, chỉ vì cái trước mắt, hành vi thô lỗ. Người như vậy, sự nghiệp thường không được sáng sủa, ai gặp đều sẽ tránh né. Người có thói quen này cần phải kiên quyết sửa đổi.

3. Hay đi nhón chân

Đây là tướng người đoản mệnh. Dáng đi bình thường là cả bàn chân tiếp xúc mặt đất, có người đi chân không chạm đất hết, tư thế này như kiểu chỉ dùng đầu ngón chân tiếp xúc đất, gót chân gần như không dùng lực. Cổ nhân nói: Chân không chạm đất, e là chết trẻ

Đây là tướng xấu, bất luận nam nữ đều yếu ớt, làm việc không đầu không cuối, khó có thể thành công, hay gặp chuyện bất ngờ, tướng này không thọ

4. Liên tục di chuyển quầy thu ngân

Đối với người làm kinh doanh thì quầy thu ngân là một vật dụng quan trọng. Muốn xem phong thủy của một cửa hàng là tốt hay xấu thì ngoài hướng cửa ra thì còn phải chú ý đến phương vị của quầy thu ngân. Nếu quầy thu ngân bị động nhiều thì sẽ dễ loạn khí, ảnh hưởng đến tài vận.

5. Uống trà buổi tối muộn

thoi-quen phunutoday.vn

 

Thói quen này không những khiến bạn mất ngủ mà còn ảnh hưởng xấu tới vận khí. Theo phong thủy, trà thuộc ngũ hành Mộc, đại diện cho sự đâm chồi, vươn lên, trong khi đó đêm tối cần yên tĩnh. Khi không khí yên tĩnh bị phá vỡ, đồng nghĩa với việc vận khí bản thân bạn cũng yếu đi, không tốt về tài lộc.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo*

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn