Vợ chồng Đan Trường đón niềm vui hạnh phúc lớn nhất sau 3 năm chung sống

( PHUNUTODAY ) - Cô không giấu được niềm vui khi biết mình có tin vui sau bao ngày chờ đợi.

 Trên trang cá nhân của mình, bà xã ca sĩ Đan Trường chia sẻ tin vui với mọi người: "Cách đây 3 năm, mẹ đã được mặc bộ áo cưới này trong ngày quan trọng nhất của mẹ. Và bây giờ, sau bao nhiêu tháng ngày chờ đợi, thì mẹ hạnh phúc biết dường nào khi đếm từng ngày một trôi qua để được mặc cho con chiếc áo đáng yêu này. Cám ơn con đã cho mẹ thấy được một điều rằng trên đời này, không có gì hạnh phúc bằng khi được có con và cảm nhận được trái tim bé nhỏ của con đang ngày một lớn lên trong trái tim lớn của mẹ. Mẹ yêu con, Mathis Thiên Từ".

dan-truong-phunutoday.vn 2

 Đan Trường và vợ thường xuyên đi du lịch

Kèm theo dòng chia sẻ là hình ảnh chiếc áo sơ sinh có in chữ "Prince" nên mọi người  đều biết đứa con đầu lòng của cô và ca sĩ Đan Trường là con trai. Ngay lập tức, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đều gửi lời chúc mừng đến 2 người.

dan-truong-phunutoday.vn 1

 

Còn nhớ, cách đây 3 năm, Đan Trường và vợ Thủy Tiên tổ chức lễ cưới tại Mỹ. Sau đó, Đan Trường gần như sang Mỹ sinh sống hẳn, chỉ thỉnh thoảng về nước ca hát và làm giám khảo các show truyền hình thực tế. Cách đây không lâu, anh cũng từng tâm sự, vợ chồng anh rất mong có con nhưng Trời chưa cho họ cơ duyên đó.

Theo:  khoevadep.com.vn