Những sao Việt nào bênh vực Phương Nga giữa vòng lao lý?

( PHUNUTODAY ) - Hàng loạt sao Việt lên tiếng bảo vệ Trương Hồ Phương Nga khi những tình tiết, diễn biến mới trong vụ việc được hé lộ.

khac-tiep-phunutoday.vn 2

Hoa hậu Phương Nga tại tòa

Trong phiên tòa xét xử vụ án lừa đảo của Hoa hậu Phương Nga đã phát hiện một tình tiết mới, điều này đã làm thay đổi cục diện vụ án. Tại đây, Phương Nga khai số tiền 16,5 tỷ để mua nhà nhưng trên thực tế nó gần như là tình phí trong mối quan hệ giữa cô và vị đại gia Cao Thuận Mỹ trong vòng ít nhất 7 năm. Sau khi gặp trục trặc, ông Mỹ có ý đòi lại tiền đồng thời cố ý ép Phương Nga vào vòng lao lý. Tình tiết quan trong này đã giúp Phương Nga nhận được nhiều cái nhìn thông cảm hơn từ dư luận, đặc biệt là đồng nghiệp trong làng giải trí.

khac-tiep-phunutoday.vn 1

 Ông bầu Khắc Tiệp động viên hoa hậu Phương Nga

Mới đây, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ trên trang cá nhận của mình dòng trạng thái động viên Hoa hậu Việt Nam tại Nga:  “Cũng chưa có phán quyết cuối cùng của toà, nếu Nga sai thì Nga phải chịu hình phạt của pháp luật, nhưng nếu có điều gì đó không đúng thì mừng cho Nga lắm. Chúc em luôn vững vàng dù bất cứ điều gì xảy ra, hãy luôn cười Nga nhé!”.

Đồng quan điểm với Khắc Tiệp, nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz cũng thể hiện sự đồng cảm với Phương Nga dưới dòng trạng thái của anh. Trong đó có nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy, anh cho rằng người đẹp đã chọn sai người để yêu, đồng thời khen Phương Nga khá lành tính. Diễn viên Quách Ngọc Ngoan cũng đứng về phía Hoa hậu người việt tại Nga sau khi xuất hiện thêm tình tiết trong phiên xét xử.

Không những vậy, một vài nghệ sĩ, blogger nổi tiếng cũng lên tiếng bênh vực Phương Nga. Ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên đã có dòng chia sẻ đầy trạng thái khá gay gắn trên trang cá nhân của mình: “Nga chân yếu tay mền, bị ép viết giấy từ thằng đầu trộm đuôi cướp chắc đến lúc ra toà mới dám khai thật. Anh gì ơi, vợ con anh chắc xấu hổ lắm.”

phuong-nga-phunutoday.vn 2

 

Vũ Hạnh Nguyên khá bức xúc cho Hoa hậu Phương Nga.

phuong-nga-phunutoday.vn 3

 

Một blogger khá nổi tiếng cũng dành một bài biết khá dài để bênh vực cho người đẹp đang đứng trước vành móng ngựa.

Hoa hậu Thu Hương cũng bất ngờ và buồn thay cho Phương Nga khi cô bị khởi tố: “Trò chuyện với em hàng tiếng đồng hồ mình luôn nhìn thấy mong ước tốt đẹp của em về tương lai, cũng khuyên em ấy tìm công việc tốt để có thể tự tin và độc lập trong cuộc sống. Một cô gái như vậy khó có thể là người lừa đảo không phải vì em ấy tốt mà vì em ấy không đủ trình độ để lừa trừ khi người ta muốn cùng em ấy một tương lai và rồi không được thì lại đưa người ta vào vòng lao lý”.

Có thể nói, dư luận đã có cái nhìn cảm thông hơn cho Phương Nga khi những tình tiết mới của vụ án được hé lộ. Được biết, Phương Nga đăng quang Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007. Sau 2 năm đăng quang cô trở về TP.HCM sinh sống và làm việc cho đến khi bị bắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link