Vợ chồng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói gì trước tin đồn nàng hậu sinh con gái?

( PHUNUTODAY ) - Những ngày qua trên khắp các trang tin, thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã hạ sinh con gái khiến cư dân mạng xôn xao…

Theo thông tin trên các trang báo thì hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã hạ sinh từ 3 tuần trước. Em bé là một bé gái. Cũng theo đó thì hiện tại sức khỏe của nàng hậu và con đều đã ổn, nàng hậu không dùng mạng xã hội cả tháng này để tập trung chăm sóc con. Theo một số trang tin thì gia đình chồng và gia đình nhà đẻ của Đỗ Mỹ Linh khá gần nhau nên chưa có kế hoạch về nhà ngoại.

do my linh 1

Thông tin nàng hậu sinh con đã gây xôn xao. Nhiều người hâm mộ để lại những lời chúc mừng nàng hậu dưới các bài viết. Tuy nhiên đến nay vợ chồng Đỗ Mỹ Linh – Đỗ Vinh Quang chưa chính thức lên tiếng xác nhận thông tin này. Những người thân của cô cũng hoàn toàn kín tiếng về việc này. Họ không lên tiếng phủ nhận cũng không lên tiếng xác nhận.

do my linh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên xe hoa tháng 10 năm 2022. Sau đó không lâu có tin đồn nàng hậu có bầu. Tuy nhiên cả hai vợ chồng đều không lên tiếng về chuyện này. Sau đám cưới cặp đôi có vướng những thông tin tiêu cực như chồng không mở cửa x echo vợ, không galant… Sau kết hôn Đỗ Mỹ Linh ít hoạt động showbiz và vợ chồng cô khá kín tiếng về đời tư. Đỗ Mỹ Linh cũng không tiết lộ không gian về gia đình chồng đại gia. Nói về việc làm dâu hào môn cô cho biết có những bỡ ngỡ và cô học hỏi dần dần. Trong thời gian xuất hiện gần đây nàng hậu thường diện mẫu váy rộng nên càng khiến dân tình nghi là đang mang bầu. Tuy nhiên cặp đôi vô cùng kín tiếng. Trong quá trình bầu bì nàng hậu rất tế nhị thường chỉ chụp ảnh nửa thân trên và mỗi lần xuất hiện đều mặc kiểu váy che bụng. Trước cô từng là biên tập viên truyền hình nhưng sau đó ít xuất hiện.

anh cuoi do my linh

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 và nhận được sự chú ý của khán giả khi chiến thắng giải người đẹp nhân ái nằm trong top 40 người đẹp xuất sắc tại Hoa hậu thế giới 2017. Sau đăng quang người đẹp giữ hình ảnh thanh lịch, kín đáo và không lấn sâu vào môi trường showbiz. Sau khi kết hôn với chồng doanh nhân thì cuộc sống nàng hậu lại càng kín đáo. Thế nên chuyện có bầu và sinh con đến giờ cả gia đình nàng hậu đều còn đang giấu kín.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn