4 cô nàng BLACKPINK bật mí loạt mẹo chăm sóc da để tự tin khoe mặt mộc đẹp không tỳ vết

( PHUNUTODAY ) - Là nhóm nhạc đình đám toàn cầu, việc BLACKPINK chạy show miệt mài nhưng vẫn giữ được làn da đẹp không tỳ vết.

Nổi tiếng toàn cầu, lịch trình của BLACKPINK dày đặc đến mức 4 nữ thần tượng thường xuyên rơi vào tình trạng quá tải. Thế nhưng làn da mộc của cả 4 mẩu Hắc Hường đều mịn màng, không tì vết khiến ai cũng muốn xin bí quyết. 

Rosé

Trong nhóm, Rosé được nhắc đến là thành viên có làn da trắng sứ, phát sáng. Cô nàng có chu trình skincare kỳ công, thực hiện đều đặn mỗi ngày. Để làn da khỏe, nữ ca sĩ xinh đẹp chú trọng khâu rửa mặt, luôn dùng sữa dưỡng thể giữ ẩm cho làn da luôn mướt mịn. Bí quyết của Rosé còn là thường xuyên dùng kem chống nắng, ăn uống đúng cách.

do-mat-moc-4-mau-blackpink-lisa-chay-show-miet-mai-da-van-an-tuong-681486

Lisa

Không phấn son kĩ càng, chỉ tô nhẹ chút son cho nét mặt thêm tươi, nữ rapper làm ai nấy phải xao xuyến bởi nhan sắc tự nhiên rạng rỡ, thu hút. Nhiều người khen dù là có trang điểm hay không thì Lisa vẫn tỏa sáng theo cách rất riêng.

Cũng như Rosé, Lisa chú trọng việc tẩy trang, rửa mặt đúng cách. Việc làm này giúp cho làn da được sạch, các lớp dưỡng có thể thẩm thấu được hiệu quả hơn. Cô cũng không quên cường cấp ẩm cho làn da khô của mình. Vùng da quanh mắt của Lisa được cô nàng chăm sóc kĩ bằng kem dưỡng mắt.

do-mat-moc-4-mau-blackpink-lisa-chay-show-miet-mai-da-van-an-tuong-f3f276

Jennie

Jennie chú trọng làm sạch da để ngăn ngừa các tác nhân ảnh hưởng đến làn da. Người đẹp rửa mặt 2 lần mỗi tối. Khi rửa mặt tận 2 lần, làn da mới thật sự sạch các chất nhờn dư thừa sẽ được "đánh bay".

Jennie là người rất mê đắp mặt nạ để dưỡng da. Ngôi sao của ban nhạc Blackpink tiết lộ rằng trước đây cô thường đắp mặt nạ 2 lần/ngày, nhưng sau đó giảm xuống và chỉ đắp mặt nạ khi thấy cần thiết. Jennie chuyển sang chú trọng hơn tới chế độ dinh dưỡng nhằm nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

do-mat-moc-4-mau-blackpink-lisa-chay-show-miet-mai-da-van-an-tuong-71a05c

Jisoo

Để có một hình ảnh thật chỉnh chu trước công chúng khiến Jisoo phải thường xuyên trang điểm. Vì vậy, dùng toner là một trong những bí quyết của cô nàng. Bước làm đẹp đơn giản giúp loại bỏ lớp trang điểm còn sót lại trong lỗ chân lông mà nước tẩy trang hay sữa rửa mặt không làm sạch được.

do-mat-moc-4-mau-blackpink-lisa-chay-show-miet-mai-da-van-an-tuong-e6fbc4

Nữ ca sĩ thường dưỡng ẩm ngay sau khi rửa mặt, cả ban ngày và ban đêm. Ngoài ra, thoa sản phẩm ngay sau khi tắm cũng giúp khóa ẩm tốt hơn.

Dù bận bịu, các cô nàng BLACKPINK vẫn có những mẹo để giúp làn da khỏe mạnh từ bên trong. Có thể thấy, cả 4 mẩu Hắc Hường đều chú trọng làm sạch da, tức là kĩ từ bước tẩy trang, kế đến là luôn nhớ đắp mặt nạ cũng như thoa kem chống nắng bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link