Hoa hậu Ý Nhi gây tranh cãi với phát ngôn "bạn trai phải thay đổi để theo kịp em"

( PHUNUTODAY ) - Trong một buổi giao lưu gần đây, Ý Nhi đã gây chú ý với chia sẻ về bạn trai của mình.

Chuyện tình cảm của Ý Nhi cùng bạn trai 6 năm đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Đặc biệt nhiều người lại phản ứng không tích cực và cho rằng chuyện tình cảm này khó có một cái kết viên mãn. Lý do là bởi chia sẻ của Ý Nhi gần đây. 

Cụ thể, cô cho biết: "Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2-3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình.

577fae0f5123827ddb32-ngoisaovn-w580-h543

Tôi nghĩ rằng tình yêu sẽ là động lực để bạn trai thay đổi vì tôi. Chứ không phải vì tôi mong muốn mà bạn trai làm điều đó, nếu bạn trai ít hoặc không thay đổi thì tôi vẫn sẽ ủng hộ và tôn trọng bạn. Tôi nghĩ đây là một vấn đề mà mọi người quan tâm nên hi vọng mọi người đừng đặt nặng lên bạn trai. Bạn là người bình thường thôi, mọi người hãy đặt sự chú ý vào tôi".

Có người cho rằng nàng Hậu đang "đòi hỏi" người yêu mình phải có những sự tiến bộ rõ rệt nhưng cũng có người bênh vực Ý Nhi chỉ đang dùng từ sai và không đáng bị chỉ trích hay bàn luận.

Bạn trai tân hoa hậu tên Nguyễn Anh Kiệt, 21 tuổi, đang theo học Đại học Kiến trúc. Cả hai là mối tình đầu của nhau. Suốt cuộc thi, anh theo dõi và ủng hộ bạn gái hết mình.

"Mối tình đầu của tôi kéo dài đã 6 năm, điều đó chứng tỏ chúng tôi rất thấu hiểu và tin tưởng nhau. Khi tôi đến với cuộc thi hoa hậu này, bạn trai hoàn toàn ủng hộ, giúp tôi có thể toàn tâm cho cuộc thi và tỏa sáng. Hôm nay, tôi đã đoạt ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này. Chắc rằng tương lai tôi sẽ có nhiều hoạt động và lịch trình dày đặt. Nhưng tôi tin bạn trai của tôi sẽ hiểu cho tôi, rằng tôi có sứ mệnh cao cả hơn, vì cộng đồng nhiều hơn", người đẹp giãi bày.

Được biết, Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002 tại quê hương Bình Định. Cô gây ấn tượng khi sở hữu chiều cao 1,75m với số đo 3 vòng chuẩn chỉnh lần lượt là 79-59-89 cm. 

72c11963184ccb12925d-ngoisaovn-w1366-h2048

Trước khi đăng quang cuộc thi Miss World Vietnam 2023, Ý Nhi cũng đã từng xuất sắc trở thành Á khôi cuộc thi Duyên dáng Sinh viên Bình Định năm 2022. Tại Miss World, cô chiến thắng giải Người đẹp thời trang.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link