Dàn Hoa Hậu Vbiz thăng hạng nhan sắc nhờ thay đổi chi tiết này trên gương mặt

( PHUNUTODAY ) - Niềng răng vẫn bảo toàn răng gốc, chỉ thay đổi vị trí răng nên phương pháp này được chấp nhận tại hầu hết các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước.

Miss World Vietnam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi

Huỳnh Trần Ý Nhi đã chính thức trở thành người đẹp đăng quang Miss World Vietnam 2023. Cô sở hữu chiều cao 1,75 m, được đánh giá là có nét đẹp hiện đại nhưng rất ngọt ngào. Để hoàn thiện nhan sắc của mình, nàng hậu sinh năm 2002 đã từng đeo niềng nên phần răng cửa mọc khấp khểnh trước đây được cải thiện, giúp nụ cười tỏa sáng. Những hình ảnh thời còn niềng răng, ăn mặc giản dị của Hoa hậu Ý Nhi đã nhận được rất nhiều bình luận tích cực của người hâm mộ sắc đẹp.

1

Hoa hậu Tiểu Vy

Sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, cái tên Trần Tiểu Vy đã nhận được nhiều lời khen về nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Thế nhưng ít ai biết để có diện mạo như hiện tại, người đẹp Quảng Bình từng thực hiện niềng răng, việc này góp phần không nhỏ tạo nên diện mạo rạng rỡ, nụ cười tỏa nắng của cô.

Đặc biệt, Tiểu Vy còn công khai đăng tải trên Instagram của mình những hình ảnh từng niềng răng trước đó. Cô cho biết rhàm trên của cô khá đều nhưng hàm dưới lởm chởm. Có thể nhận thấy, sau khi niềng răng nhan sắc của Tiểu Vy càng thêm phần lên hương, nụ cười vô cùng tự tin và tỏa sáng.

2

Hoa hậu Thùy Tiên

Theo Thùy Tiên từng tiết lộ một trong những yếu tố giúp cô có được nụ cười sáng, tươi tắn đến vậy là nhờ từng niềng răng và cắt nướu. Ngoài sử dụng hai phương pháp nói trên, răng cô hiện vẫn là răng thật.

Răng cửa ở hàm trên của cô mọc khấp khểnh, không đều. Nhờ áp dụng cả phương pháp cắt nướu, Thùy Tiên cũng tránh được tình trạng hở lợi.

4

Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị hà

Bước ra từ cuộc thi nói không với dao kéo nhưng nhan sắc Đỗ Thị Hà giờ đây lại có không ít thay đổi, khiến cho nhiều người nghi ngờ việc cô nàng đã sửa sang sau khi mang đội vương miện. 

Dù mang gương mặt Vline nhưng Đỗ Thị Hà vốn sở hữu bầu má đầy, ngày trước không cần cười lên vẫn thấy rõ. Nhưng giờ gương mặt thon hơn, gọn hơn khá nhiều. 

Empty

Trước đây, nàng hậu có hàm răng hơi vểnh và ngắn, khiến cho nụ cười cũng kém phần tự tin và nhận về nhiều bình luận trái chiều. Đây cũng là điểm khác biệt nhất mà nàng hậu sửa sang từ sau khi đăng quang Hoa hậu. 

Empty

Nhờ áp dụng phương pháp niềng răng đắt đỏ bậc nhất, hàm răng của cô nàng đã bớt phần nhấp nhô hơn và cũng hài hoà với gương mặt. Đúng như Đỗ Thị Hà đã chia sẻ, quá trình này đã khiến mặt và cằm đều nhỏ đi trông thấy, "gọt" bớt sự tròn trịa của ngày xưa.

Niềng răng vẫn bảo toàn răng gốc, chỉ thay đổi vị trí răng nên phương pháp này được chấp nhận tại hầu hết các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link