Showbiz 27/7: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hạ sinh con đầu lòng, Nam Em thông báo đã có chồng

( PHUNUTODAY ) - Theo thông tin mới nhất, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vượt cạn đã 3 tuần khiến cho người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Nam Em thẳng thắn tuyên bố trên trang cá nhân cô đã có chồng tuy nhiên dung mạo của đàng trai vẫn được giấu kín.

do-my-linh-2621-1675670438

Theo nguồn tin thì Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang có con đầu lòng là một bé gái. Tuy nhiên cả hai vẫn chưa chính thức thông báo tin vui này cũng như giới tính của em bé. Đỗ Mỹ Linh cũng từng là một biên tập viên nhưng sau kết hôn cô xuất hiện trên sóng ít hơn. Vì nàng hậu không làm rõ thông tin có bầu nên thông tin cô sinh con gái khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ. Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh thường cùng nhau tận hưởng các kỳ du lịch. Đến nay thông tin về nàng hậu sinh con vẫn chưa được xác nhận. Cư dân mạng háo hức chờ đợi thông tin chính thức từ những người thân của nàng hậu.

saostar-yd2mwoxaap4dkyrv

Ngày 27/7, Nam Em đăng ảnh của người đàn ông lạ diện áo sơ mi trắng, quay lưng vào ống kính kèm chú thích: "My Husband" (Nghĩa: Chồng của tôi). Người đẹp cho biết: "Sau bao nhiêu sóng gió, thứ tôi tìm là sự bình yên. Tôi đã tìm được bến đỗ của mình rồi! Nhưng tôi xin phép không công khai người đàn ông của mình, tôi hy vọng mọi người sẽ giúp đỡ vì tôi không muốn vướng thêm thị phi. Từ đó, tôi có thể bảo vệ hạnh phúc gia đình của mình, cũng như tiếp tục hoạt động nghệ thuật". Đại diện truyền thông Nam Em từ chối trả lời vì tôn trọng chuyện riêng tư.

sh

Shark Bình gửi lời cảm ơn đến các khách mời đã có mặt trong ngày vui của mình và bà xã. Ông nhấn mạnh: "Sự có mặt của mọi người là sự yêu thương, tình thân rất lớn cho vợ chồng chúng tôi". Shark Bình còn ví chuyện tình yêu của mình và diễn viên Phương Oanh như bộ phim Hương Vị Tình Thân. Shark Bình hài hước phát biểu: "Thật sự thì khi đến với Oanh, cảm giác như câu chuyện chúng tôi giống như bộ phim tên là Hương Vị Tình Thân. Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu và tình thân, của gia đình, bố mẹ, con cái,... Vượt qua nhiều chông gai, đến ngày hôm nay hai đứa đã có cái kết viên mãn như phim. Tôi thấy đây là một trải nghiệm cực kỳ thú vị đối với cá nhân Bình, Oanh và gia đình hai bên". Shark Bình và Phương Oanh mong muốn cả hai sẽ luôn giữ được ngọn lửa tình yêu nồng nhiệt như bộ phim. "Chúng tôi cầu mong cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ viên mãn, như 4 chữ mà tôi đã từng nói chính là 'hương vị tình thân'", Shark Bình chia sẻ trên sân khấu.

hh

Chia sẻ với SAOstar, gia đình bạn trai của Ý Nhi đã tiết lộ mối quan hệ giữa Ý Nhi với nhà bạn trai. Đại diện gia đình, người này nói: "Gia đình tôi rất quý bé Nhi. Bé ngoan ngoãn, lễ phép, nữ công gia chánh giờ lại giỏi việc xã hội nữa. Tôi hi vọng mọi người sẽ ủng hộ, giúp đỡ để bé Nhi có một nhiệm kỳ thành công". Gia đình Anh Kiệt cho biết rất vui vì những nỗ lực, cố gắng của nàng hậu tại Miss World Vietnam 2023 đã gặt hái được "quả ngọt". Ngoài ra người hâm mộ cặp đôi đã được dịp rần rần xôn xao khi phát hiện bạn trai Ý Nhi bất ngờ khóa trang mạng xã hội cá nhân. Có lẽ anh chàng không muốn bị soi mói, chê bai chế giễu.

Empty

Mới đây, Nhã Phương đã đăng tải clip gợi ý những bộ trang phục được "mẹ bầu" mặc để sẵn sàng tham gia concert sắp tới của BLACKPINK. Mỗi bộ trang phục đều được bà xã Trường Giang cân đẹp. Tuy nhiên, việc tham dự concert của cô nàng đã không thể diễn ra như kế hoạch vì không có ai "chăm con". Màn than thở của Nhã Phương cũng đã khiến khán giả bật cười. Trường Giang và Nhã Phương là cặp vợ chồng nổi tiếng Vbiz. Sau gần 1 thập kỷ gắn bó, tình cảm mà cả hai dành cho nhau vẫn rất mặn nồng.

vo-le-duong-bao-lam-bat-khoc-thong-bao-tin-buon-ve-quan-nuoc-moi-mo-2-ngoisaovn-w700-h1117

Quỳnh Quỳnh thông báo tin buồn đến người hâm mộ: "Em sẽ tạm thời nghỉ bán nha mọi người. Em sẽ bán ở một chỗ khác. Khi nào em bán, em sẽ thông báo để mọi người đến ủng hộ em nha, cũng gần đó thôi chứ không ở đâu xa. Xui ghê". Sau bà xã, Lê Dương Bảo Lâm cũng nói về chuyện đóng cửa quán: "Không sao, dù quán có thể dẹp thiệt nhưng mà không buồn. Vì mọi người yêu quý quá nhiều, yêu quý quá mới tới đây, lỡ phá sản dẹp quán cũng vui vì lượng fan đông quá".

saostar-xv2d6cisk7axxzcl

Mới đây, vợ NSND Công Lý tiếp tục có màn "bóc phốt" chồng gây chú ý. Cô đăng ảnh khen chồng nhưng không quên tiết lộ thói xấu của NSND Công Lý: "Dạo này trắng trẻo, xinh xắn nhưng cái mỏ vẫn 'hỗn' lắm vì hay cãi vợ". Nhiều người cho rằng điều này không chỉ riêng NSND Công Lý mà nhiều cánh mày râu khác cũng thường mắc phải.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link