Bà xã NSND Công Lý hiếm hoi "bóc" tính xấu của chồng trên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Điều này không chỉ riêng NSND Công Lý mà nhiều cánh mày râu khác cũng thường mắc phải.

Mới đây, vợ NSND Công Lý tiếp tục có màn "bóc phốt" chồng gây chú ý. Cô đăng ảnh khen chồng nhưng không quên tiết lộ thói xấu của NSND Công Lý: "Dạo này trắng trẻo, xinh xắn nhưng cái mỏ vẫn 'hỗn' lắm vì hay cãi vợ".

saostar-xv2d6cisk7axxzcl

Nhiều người cho rằng điều này không chỉ riêng NSND Công Lý mà nhiều cánh mày râu khác cũng thường mắc phải.

Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý được biết đến là người vợ chu đáo, quan tâm, chăm sóc chồng hết mực. 

Năm vừa qua, NS Công Lý gặp biến cố sức khỏe. Sau thời gian dưỡng bệnh, NSND Công Lý cũng dần trở lại với nghệ thuật khiến công chúng vui mừng. Bà xã Công Lý từng tâm sự: "Thời gian đầu, tôi cũng loay hoay lắm. Bác sĩ có bảo rằng, hãy để cho anh ấy gặp những người anh yêu thích và để họ nói chuyện với nhau nhiều hơn.

Nhưng chuyện này cũng rất khó vì ai cũng phải mưu sinh, lo cơm áo gạo tiền nên cũng chỉ chạy qua thăm một vài lần chứ làm sao qua thường xuyên để ngồi trò chuyện với anh được nên phần lớn chỉ có 2 vợ chồng với nhau.

Cũng có những gia đoạn chính tôi cảm thấy u uất, bất lực. Chồng thì bị bệnh lúc nào cũng đăm chiêu, sầu não... Nhưng rồi những tiêu cực ấy cũng qua rất nhanh vì tôi luôn có niềm tin, tôi tin anh Lý là người sống tốt thì sẽ luôn có những người yêu thương và giúp đỡ anh ấy.

Đến thời điểm hiện tại, tôi nhận ra rằng, "ông trời không lấy đi của ai tất cả". Vợ chồng tôi bây giờ ổn định hơn, sức khỏe tốt hơn và được nhiều người giúp đỡ, từ người quen tới những người trước đó còn xa lạ".

cong-ly-16480653096052102692849-57-108-608-990-crop-16480653743851247017261

"Khi anh Lý ốm, cuộc sống mình thay đổi 360 độ. Đến giờ cũng buồn nhưng phải cố, phải cố rất nhiều. Nếu không được làm nghề, vật chất đã đuối nhưng tinh thần còn giết chết cả vợ chồng mình. Nếu có điều ước, nếu có đánh đổi 10 năm tuổi thọ mình cũng xin dành tặng để anh Lý khoẻ mạnh, trở lại", cô tâm sự. Những chia sẻ của bà xã NSND Công Lý khiến khán giả rưng rưng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link