Mặc kệ ồn ào hôn nhân tan vỡ, Lệ Quyên vẫn mải mê khoe một lúc 3 món đồ kim cương cỡ bự

( PHUNUTODAY ) - Dường như việc khoe kim cương lâu nay đã trở thành “thương hiệu” riêng của Lệ Quyên.

Nhắc đến Lệ Quyên, ngoài danh xưng “nữ hoàng phòng trà” thì khán giả còn nghĩ ngay đến những lần khoe kim cương của cô. Tất cả phụ kiện từ nhẫn, hoa tai, đồng hồ,... đều được Lệ Quyên phủ một lớp kim cương dày đặc với những viên kim cương “khổng lồ”. Trong showbiz Việt hiện nay thì Lệ Quyên là U40 sang chảnh bậc nhất, mỗi lần xuất hiện nữ ca sĩ có thể mang trên người vài tỷ đồng qua các món hàng hiệu từ đầu đến chân.

Không chỉ xuất hiện trên thảm đỏ thì mới trưng diện kim cương lộng lẫy, có một đặc điểm nổi bật làm nên thương hiệu riêng của Lệ Quyên nữa, chính là ở những bức selfie cô cũng khéo léo khoe kim cương của mình một cách tinh tế. Mới đây, Lệ Quyên cũng đã khiến dân tình lóa mắt theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng khi khoe một lúc 3 món đồ kim cương tiền tỷ gồm đồng hồ, hoa tay và nhẫn.

le-quyen-khoe-mot-luc-3-mon-do-kim-cuong-khung-nhat-la-chiec-nhan-co-bu-ec8-5208651
le-quyen-khoe-mot-luc-3-mon-do-kim-cuong-khung-nhat-la-chiec-nhan-co-bu-e9d-5208651

Mặc dù nữ ca sĩ nói rằng bức ảnh này là để “thả thính” nhưng đập vào mắt dân tình lại chỉ là những viên kim cương sáng lóa mà cô đang đeo trên người.

Lệ Quyên sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu và nhẫn kim cương thuộc dạng “khủng” nhất showbiz Việt. Thậm chí cô còn bị nhận xét là người “nghiện nhẫn kim cương” vì tần suất khoe kim cương quá nhiều và mạnh dạn khoe một cách trực diện như vậy.

Tuy nhiên Lệ Quyên cũng từng có lời phản bác lại: “Mình luôn phải mặc đẹp nhất có thể, vì mặc đẹp cũng chính là tôn trọng mọi người. Một phần thu nhập được tôi bỏ ra để đầu tư vào trang phục, phụ kiện… Mục đích để thể hiện sự nghiêm túc với hình thức của bản thân, cũng là sự nghiêm túc với nghề. Mọi người chỉ nhìn thấy sự hào nhoáng nên nghĩ vậy thôi”.

le-quyen-khoe-mot-luc-3-mon-do-kim-cuong-khung-nhat-la-chiec-nhan-co-bu-31a-5208651

Vừa qua, Lệ Quyên đã khiến dư luận được một phen dậy sóng khi bị bắt gặp đi mua sắm, ăn uống thân mật cùng một chàng trai lạ, cả hai còn lên ô tô và về một khách sạn ở Hà Nội. Những bức ảnh thời điểm đó dường như phủ sóng tất cả các mặt báo. Sau đó, chàng trai đi cùng 'nữ hoàng bolero' được phát hiện là người mẫu Lâm Bảo Châu - người từng góp mặt trong MV Anh ơi ở lại của Chi Pu. Cuối cùng, người này được nhận định là đang hợp tác với Lệ Quyên trong sản phẩm âm nhạc mới. Nhưng từ đó khán giả vẫn không khỏi nghi ngờ hôn nhân của cô đang gặp vấn đề.

Trước ồn ào cặp kè trai trẻ và hôn nhân rạn nứt, Lệ Quyên nhất quyết giữ thái độ im lặng. Cô chỉ nhắc đến công việc và có những màn khoe kim cương đẳng cấp trên trang cá nhân.

NGT-5788-9746-1597984046
Theo:  khoevadep.com.vn copy link