Xôn xao tin đồn Đức Phúc - Erik hãm hại nhau, gia đình “Hoa dâm bụt” chỉ còn là cái mác giả dối

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, thông tin liên quan tới vụ cạch mặt của 2 sao nam đều khiến dư luận hướng sự chú ý tới Đức Phúc và Erik.

Cách đây ít giờ, cả showbiz Việt “chấn động” khi bất ngờ xuất hiện tin đồn cạch mặt liên quan tới 2 nam ca sĩ trẻ chơi chung nhóm. Theo nguyên nhân được tiết lộ, một trong hai người này nghe được thông tin bị đối phương chơi xấu, hãm hại nên lập tức tuyên bố “cạnh mặt”. 

Thậm chí, dạo gần đây cả hai dừng tương tác trên mạng xã hội dù trước đó thường xuyên thể hiện sự thân thiết, càng khiến cho tin đồn có thêm cơ sở. 

ngang-copy-2-1-1599210716186793951010

Nguồn tin cũng tiết lộ 2 nam ca sĩ trẻ này đều là những tên tuổi rất "hot" trong làng nhạc hiện tại. Đặc biệt, ở chi tiết họ chung nhóm với một nữ ca sĩ, và nhóm bạn này nổi tiếng với tính cách hài hước, "lầy lội", thường xuyên đi du lịch, sắm hàng hiệu cùng nhau... và đang cùng đầu tư chung vào lĩnh vực bất động sản. 

Từ những cơ sở trên khiến cư dân mạng lập tức liên tưởng tới Đức Phúc và Erik, vì quá trùng hợp. Bởi khi phân tích ra, Đức Phúc và Erik đều là những gương mặt "hot” trong làng giải trí Việt. Ngoài ra, cặp ca sĩ này còn chơi chung nhóm với Hòa Minzy, lấy tên là "gia đình Hoa dâm bụt", nổi tiếng với tính cách hài hước, "lầy lội” và cũng đang đầu tư vào lĩnh vực bất động sản thời gian gần đây.

Empty

Tuy nhiên, khi báo chí liên hệ với Đức Phúc qua số điện thoại chính chủ về tin đồn này, phía trợ lý của nam ca sĩ cho biết Đức Phúc đang bận họp, đồng thời từ chối phát ngôn thay.

Còn khi gọi vào số máy quản lý Erik lại không thấy có người nhấc máy sau nhiều tiếng chuông điện thoại.

Empty

Hình ảnh thân thiết gần nhất trên Instagram của Đức Phúc và Erik, đăng tải ngày 26/8.

Hiện tại, khán giả đang xôn xao trước thông tin trên và đợi chờ câu trả lời chính thức từ phía của hai nam ca sĩ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link