Showbiz 27/1: Hòa Minzy nổi đóa khi con bị miệt thị ngoại hình, lộ loạt ảnh Shark Bình về ra mắt nhà Phương Oanh

( PHUNUTODAY ) - Lần hiếm hoi Hòa Minzy phải lên tiếng đáp trả trước lời bình kém duyên của dân mạng về bé Bo. Ai nấy càng chắc nịch chuyện cặp đôi sẽ sớm tính chuyện gắn bó bền lâu sau khi Shark Bình hoàn thành thủ tục ly hôn với vợ cũ.

Empty

Dịp tết đến xuân về, con trai của Hoà Minzy được mẹ cho diện áo dài truyền thống đón năm mới. Hoà Minzy cũng tiết lộ, chiếc áo dài này là món quà sinh nhật của bé Bo. ăm nay, Bo "thúi" đã ra dáng người lớn hơn. Tuy nhiên, vẫn có dân mạng buông lời kém duyên và cho rằng Hòa Minzy mải mê kiếm tiền mà bỏ bê con ruột, khiến bé Bo trông gầy và kém sắc hơn trước. Trước những lời đánh giá tiêu cực, Hoà Minzy phải lên tiếng đính chính: "Sao đầu năm bác lại nói mấy lời này vậy? Mải mê đi làm để con gầy, nếu đi làm mà không có người chăm thì sao dám đi làm mà bác nói thế ạ?"

Empty

Trên mạng xã hội TikTok đã đăng tải clip cùng hình ảnh về Shark Bình và Phương Oanh. Theo chủ nhân đoạn clip thì Shark Bình và Phương Oanh đã cùng nhau về quê nhà Hà Nam của nữ diễn viên để ra mắt gia đình nhà gái. Từ thái độ niềm nở và vui vẻ của các bậc trưởng bối cho thấy họ rất hài lòng về người bạn trai mà con gái đưa về giới thiệu. 

vhq

Bảo Thy có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội. Khoe loạt ảnh hội ngộ Võ Hoàng Yến, Kim Thư ngày đầu năm mới, nữ ca sĩ bày tỏ: "Mùng 5, cuộc hẹn tâm tình chuẩn bị tiễn nhỏ bạn Võ Hoàng Yến đi Mỹ vài tháng, chuẩn bị theo chồng về dinh. Có một điều rất dễ thương là bạn bè, chị em thân tình xung quanh Thy đều biết và quý nhau, trái đất tròn trĩnh đáng yêu ghê". Qua chia sẻ "bạn Võ Hoàng Yến đi Mỹ vài tháng, chuẩn bị theo chồng về dinh" của Bảo Thy, nhiều người cho rằng siêu mẫu sắp kết hôn với bạn trai bí ẩn.

le-phuong-gay-gat-dap-tra-khi-chong-tre-gap-y-kien-trai-chieu-d2840e71

Lê Phương còn bức xúc đáp trả một bình luận kém duyên về ông xã của mình. Cụ thể, cô chia sẻ lại bài phỏng vấn của ông xã với tiêu đề: "Tôi không thích bị gọi là 'chồng trẻ' của Lê Phương". Bên cạnh những bình luận khen ngợi cả hai rất đẹp đôi thì bất ngờ xuất hiện ý kiến trái chiều. Một tài khoản Facebook  đã viết: "Sự thật vẫn là sự thật, không muốn bị gọi là chồng trẻ thì đẻ sớm 10 năm đi, ai dám gọi mình là chồng trẻ của Lê Phương". Nữ diễn viên thẳng thắn đáp trả lại ý kiến trái chiều này. Lê Phương gay gắt: "Cùng một việc nhưng cách nói sẽ thể hiện được văn hóa bản tính con người, bình luận của cô là một ví dụ!".

3215064955478687937450161896716462777846904n-10322513

Minh Hằng đã có buổi phỏng vấn ngắn về quá trình ghi hình bộ phim "Chị chị em em". Khi được hỏi rằng phải chăng vì kết hôn rồi, ông xã không đồng ý nên Minh Hằng không đóng cảnh nóng hay không, nữ diễn viên nói: "Không phải như vậy. Chồng không cấm tôi đóng cảnh nóng, cảnh gợi cảm. Khi mình cảm thấy cần phải đóng cảnh nóng trong phim, mình là người quyết định. Tất nhiên, sau khi đóng cảnh nóng trong phim, tôi cũng sẽ về nhỏ giọng nói với anh xã rằng: "Em có vậy đó nha, nếu như có thấy gì trên phim thì đừng bất ngờ nha".

hhen1

H'Hen Niê đã tuyên bố sẽ có thể công khai chuyện tình cảm cá nhân, kèm theo đó là một điều kiện.  Cụ thể, trên trang Facebook, H’Hen Niê đã đăng tải hình ảnh chụp lại khoảnh khắc Fanpage đạt 1,8 triệu người theo dõi. Kèm theo đó là dòng trạng thái: “Nếu mình được 2 triệu lượt theo dõi thì mình sẽ làm gì nhỉ?”. Dưới phần bình luận, nàng hậu còn kèm theo câu trả lời: “Ngày được 2 triệu thì mình sẽ khai thật chuyện tình yêu nha, không có thì nói không có, còn nếu có thì công khai luôn nha… Chơi lớn rồi đó”.

lisa-leon-hoa-co-cau-hoi-dong-tham-dien-tho-dua-nhau-tau-hai-treu-me-ha-2-ngoisaovn-w1284-h1592

Trên trang cá nhân được phụ huynh lập riêng cho các con, "nữ hoàng giải trí" Hà Hồ vừa xả loạt khoảnh khắc đáng yêu chưa từng có của cô con gái duy nhất. Lisa được mẹ diện áo dài yếm nhung đỏ rực ra dáng người lớn điệu đà và khoe được đôi chân dài. Tuy nhiên điều gây chú ý là, ái nữ của "Nữ hoàng giải trí" có phần "bá đạo" khi ngồi xổm ăn cỗ, thậm chí còn quên mang cả giày. Không hề kém cạnh chị gái, Leon diện áo dài xanh siêu cưng trông như cậu hội đồng nhí đi thăm ruộng. Nhóc ú "show" đủ 7749 biểu cảm hài hước với khuôn mặt tròn vo và tươi không cần tưới. 

Theo:  xevathethao.vn copy link