Hòa Minzy bật mí chiêu hack tuổi từ mẹ thành chị gái của con nhờ 1 item

( PHUNUTODAY ) - Khoảng thời gian giãn cách xã hội ở nhà, Hoà Minzy rất siêng năng tương tác với người hâm mộ qua những bài đăng khoe dung nhan rạng ngời của mình.

Hoà Minzy kể từ sau sinh đã nỗ lực lấy lại vóc dáng. Sắc vóc của nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh ở hiện tại là niềm mơ ước của nhiều cô gái, thế nhưng cô nàng cũng phải dùng đến 1 chiêu thức nhỏ trong thời trang để hack tuổi của mình.

Empty

 Hoà Minzy đã "buột miệng" hé lộ rằng cô được fan tặng tới 50 chiếc nơ cài tóc nên item này mới xuất hiện nhiều đến vậy.

Empty

Giọng ca "Không thể cùng nhau đến suốt kiếp" vốn gắn liền với phong cách nữ tính với những chiếc đầm xoè bánh bèo bấy lâu nay. 

Empty

Cô nàng còn rất "chiêu trò" khi chọn thiết kế cô chọn không quá đặc biệt, khá phổ thông nhưng lại có tính hiệu quả cao trong việc tôn dáng, hack tuổi.

Empty

Tấm hình 2 mẹ con siêu đáng yêu trông cứ ngỡ như chị đang bế em vì Hoà Minzy quá trẻ trung và xinh đẹp. 

Nếu muốn mua về sử dụng được linh hoạt hơn, bạn nên chọn item có phần kẹp như Hoà Minzy. Đặc điểm này có tác dụng giúp định vị phần nơ ở nhiều vị trí trên đầu. 

Empty

Khi thì bà mẹ 1 con cột gọn tóc và cài trên đỉnh đầu, khi thì cô kẹp thêm tóc giả.

Empty

Những chiếc đầm có thiết kế hơi hướng chiếc nơ lại ăn rơ hoàn toàn với phụ kiện tóc này.

Empty

Bí kíp mix phụ kiện bánh bèo của Hoà Minzy chính là chọn kết hợp với váy đầm dáng công chúa. 

Để ý kĩ những lần mix phụ kiện nơ cài tóc của cô nàng, chị em còn có thể rút ra một tuyệt chiêu khác là chọn kích thước nơ phù hợp với từng vị trí cài tóc. Thông thường nếu cài lệch 1 bên đầu, cô sẽ chọn nơ có kích thước vừa phải.

Empty

Với nhiều concept chụp hình với váy áo lồng lộn hơn, cô nàng cũng linh hoạt phối thêm món phụ kiện tóc này sao cho ăn rơ với bộ đồ mình diện. Đó có thể là chất liệu ren hay thậm chí là trâm cài bằng ngọc trai.

Empty

Có thể mix đồ phong cách hơn với hững chiếc kẹp càng cua. Món đồ nhỏ nhưng có võ này giúp tôn lên nét kiêu sa và thơ cho người diện. Khi kẹp càng cua mặc váy 2 dây hay đầm voan xếp ly cũng đều đẹp hết nấc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link