Hoà Minzy lên tiếng đính chính sau khi gặp phải thông tin sai sự thật liên quan đến bản thân

( PHUNUTODAY ) - Hành động này của Hoà Minzy được cho là hoàn toàn kịp thời để tránh xảy ra những chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoà Minzy bất ngờ lên tiếng về thông tin thất thiệt, khẳng định bản thân không hề tuyển đối tác như một số trang đưa tin. Cụ thể nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết: "Hiện Hoà Minzy không tuyển đối tác hay tuyển dụng trên bất cứ hình thức, phương tiện nào. Cả nhà lưu ý tránh bị lừa đảo ạ".

Việc Hòa Minzy đăng bài cảnh báo là vì một trang đã lấy tên là "Hoà Minzy - Tuyển đối tác", thông qua nội dung tuyển dụng trên trang này, người làm chỉ cần có điện thoại di động đã có thể dễ dàng kiếm tiền ngay trong ngày.

saostar-2anbedzu4o23nms3

Về quyết định phát triển thêm công việc kinh doanh, Hoà Minzy từng phân trần: "Hiện tại trong cuộc sống của Hoà có nhiều mục đích để sống cũng như dùng tiền để chi tiêu. Thế cho nên Hoà muốn phát triển thêm một lĩnh vực ngoài việc ca hát chính. Hoà muốn có nhiều nguồn tiền lưu động để mỗi khoản tiền kiếm được sẽ dùng cho các mục đích khác nhau".

Hòa Minzy có tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995. Xuất thân từ chính quê hương âm nhạc nên trời cũng đã ban cho cô có một giọng hát trong trẻo và vô cùng nội lực. Khoảng cuối năm 2019, cô bắt đầu vướng tin đồn sinh con nhưng không phản hồi suốt thời gian dài. Năm 2021, nữ ca sĩ mới xác nhận chuyện sinh nở song vẫn giấu kín gương mặt con trai. 

Kể từ khi chia tay bạn trai vào đầu năm 2022, Hoà Minzy trở thành mẹ đơn thân vừa tiếp tục sự nghiệp ca hát, vừa chăm sóc nuôi dạy bé Bo. Cô khẳng định bản thân rất tin tưởng vào tình yêu. Người đẹp sẵn sàng mở lòng nếu tìm được người phù hợp. Tuy nhiên, cô cũng trăn trở về việc con trai không hòa hợp với người mới. Vì vậy, nữ ca sĩ cho biết sẽ rất kỹ lưỡng trong chuyện tình cảm ở tương lai. 

Cũng tại đây, Hòa Minzy đã tự nhận mối tình nào cũng đi theo hướng tiêu cực. Trong đó, nữ ca sĩ phiền lòng khi bị nghi không chân thành, vụ lợi và có nhiều toan tính trong các mối quan hệ.

Bà mẹ 1 con tâm sự: "Chuyện tình cảm của em từ trước đến giờ, từ khi em bắt đầu làm nghề luôn thì lúc nào cũng rất tiêu cực. Cái gì chân thành nhất, mộc mạc nhất đều bị hiểu lầm thành điều gì đó rất là âm mưu, thủ đoạn. Em rất hay lên giải thích với mọi người".

hoa-minzy-buon-long-khi-chuyen-tinh-cam-luon-bi-nghi-tieu-cuc-24352153

Ở thời điểm hiện tại, người đẹp khẳng định bản thân đã đủ đầy về mọi mặt. Tuy nhiên, cô vẫn chưa có được hạnh phúc mình mong muốn. Đây cũng là điều phụ huynh nữ ca sĩ mong cầu về con gái mình. Giọng ca Rời Bỏ tiết lộ: "Em có đủ mọi thứ, có nhà có xe, tất cả vật chất em đều có đủ. Chỉ thiếu một thứ là hạnh phúc, giống như mong cầu hạnh phúc của ba mẹ em vậy".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link