Tình đầu của Hòa Minzy: Không phải Công Phượng, ai ngờ lại là chàng trai nổi tiếng này

( PHUNUTODAY ) - Xinh đẹp, tài năng là vậy nhưng Hòa Minzy lại có đường tình duyên khá lận đận, trắc trở.

Trước khi chia tay với thiếu gia miền Tây - Minh Hải sau gần 5 năm gắn bó, Hòa Minzy cũng từng trải qua 2 mối tình không thành với cầu thủ Công Phượng và nhạc công Tùng Acoustic. Mặc dù đều tốn không ít giấy mực của báo giới nhưng dường như tất cả các cuộc tình của nữ ca sĩ đều không có cái kết tốt đẹp khiến nhiều người không khỏi cảm thán về đường tình duyên lận đận của nữ ca sĩ.

336403283_171944495737689_8484755051021498562_n

Tùng Acoustic

Hòa Minzy được biết đến hẹn hò với Tùng Acoustic từ ngày mới bắt đầu sự nghiệp âm nhạc. Bên cạnh việc được nhiều người ngưỡng mộ bởi mối tình ngọt ngào, hạnh phúc, cả hai còn nhận được nhiều lời đánh giá cao bởi sự hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong âm nhạc. Không chỉ là mối tình đầu tiên của giọng ca "Xin lỗi", Tùng Acoustic còn được biết đến là người luôn sát cánh cùng bạn gái trong suốt quá trình cô tham gia chương trình "Học viện ngôi sao".

Trên mỗi video triệu view, Tùng Acoustic luôn lùi về sau, hỗ trợ cho bạn gái tỏa sáng. Tưởng chừng hạnh phúc trong tình yêu và thăng hoa trong âm nhạc sẽ giúp mối tình này bền lâu nhưng vào tháng 4/2014, cặp đôi chính thức thông báo chia tay. Nguyên do về sự tan vỡ này từng được Tùng Acoustic chia sẻ như sau: "Hòa là người chủ động chia tay mình, lý do chia tay rất đơn giản thôi. Cô ấy nói, vì khoảng cách xa nhau nên không thể tiếp tục yêu được nữa.

duong-tinh-duyen-lan-dan-cua-hoa-minzy-deu-ton-giay-muc-cua-bao-chi-voi-3-lan-trac-tro-1645372000-1

Mình không thể vào Nam vì Hòa được và Hòa cũng không thể ép mình. Và vậy là cô ấy quyết định ra Hà Nội nói lời chia tay với mình". Tại thời điểm đó, Hòa Minzy nhận về không ít chỉ trích của cư dân mạng khi bị cho là vừa nổi tiếng đã quên đi người từng đồng hành, sát cánh bên cô từ ngày đầu chập chững vào nghề. Trước thị phi ảnh hưởng đến hình tượng, nữ ca sĩ chọn cách im lặng.

Công Phượng

Hòa Minzy và Công Phượng dính nghi vấn hẹn hò vào năm 2015 sau khi bức ảnh cặp đôi hôn nhau đắm đuối được lan truyền khắp các trang mạng xã hội. Khi đó, Hòa Minzy chỉ là một ca sĩ chưa được nhiều người biết đến, còn Công Phượng lại là cái tên nhận được nhiều kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá Việt.

duong-tinh-duyen-lan-dan-cua-hoa-minzy-deu-ton-giay-muc-cua-bao-chi-voi-3-lan-trac-tro-1645372000-3

Thời gian đó, nữ ca sĩ liên tục xuất hiện tại các trận đấu có sự tham gia của Công Phượng. Cô nàng thậm chí còn mặc áo ghi tên của tiền đạo xứ Nghệ. Xôn xao nhất là bức ảnh được cho là Hòa Minzy vừa ăn vừa trò chuyện với Công Phượng qua video call. Điều này cũng khiến Hòa bị dư luận "ném đá" khi bị cho rằng đang lợi dụng sự nổi tiếng của bạn trai để làm "bàn đạp" cho bản thân.

Tuy vậy, bỏ ngoài tai những lời mỉa mai, cặp đôi vẫn quyết định ở bên nhau dưới sự soi mói của netizen. Để thể hiện tình yêu, Hòa Minzy còn xăm đầy đủ họ tên Công Phượng vào ngực trái và tuyên bố sẽ không bao giờ xóa hình xăm. Đến tháng 9/2015, Công Phượng cũng để lộ hình xăm hình bông hoa hồng trên cánh tay, đây cũng chính là biệt danh của Hòa Minzy.

Thế nhưng chỉ gần 2 năm sau đó, cặp đôi đã quyết định chia tay dù chưa một lần tuyên bố hẹn hò. Hòa Minzy sau đó từng tiết lộ cô đã cố gắng liên lạc với chàng tiền đạo trong suốt 2 tháng trời vì không chấp nhận được sự thật rằng Công Phượng là người chủ động nói lời chia tay. Mối quan hệ này từng bị gia đình của Công Phượng phản đối.

Minh Hải

Tháng 3/2018, Hòa Minzy bất ngờ công khai bạn trai mới là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988 và là một doanh nhân thành đạt. Cặp đôi đã có thời gian quen biết, tìm hiểu và hẹn hò từ năm 2017.

duong-tinh-duyen-lan-dan-cua-hoa-minzy-deu-ton-giay-muc-cua-bao-chi-voi-3-lan-trac-tro-1645372066-2

Minh Hải và Hòa Minzy không ngại chia sẻ những hình ảnh tình tứ, dành cho nhau những hành động ngọt ngào trên mạng xã hội. Bạn trai cũng không tiếc tiền tặng cho nữ ca sĩ nhiều món quà đắt đỏ, đưa cô đi du lịch sang chảnh ở nhiều nước trên thế giới.

Được biết, vị thiếu gia này là người thừa kế Tập đoàn phân bón lớn nhất nhì miền Tây. Trong mối tình này, Hòa Minzy thường xuyên đăng tải những hình ảnh, cho thấy mối quan hệ hạnh phúc, viên mãn. Về phía thiếu gia Minh Hải, anh cũng đồng hành, sát cánh với bạn gái trong nhiều hoạt động, chuyến du lịch và không ngại "vung tiền" mua những món quà đắt đỏ cho bạn gái.

Năm 2021, cặp đôi công khai con trai đầu lòng là bé Bo. Thậm chí, cặp đôi cũng đổi cách xưng hô thành "vợ - chồng" khiến nhiều người cho rằng cả hai đã bí mật kết hôn. Trước tin đồn này, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận, cho biết bạn trai thiếu gia từng có ý định cầu hôn cô vào năm 2017 nhưng chưa được cô đồng ý. Bản thân nữ ca sĩ muốn sinh con thứ 2 cũng như để các con thấy được ngày trọng đại của bố mẹ. Tuy nhiên, ngày đó đã chẳng thể đến khi cách đây ít ngày, nữ ca sĩ thông báo chia tay bạn trai thiếu gia khiến nhiếu người tiếc nuối.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link