Đàn bà yêu tiền không đáng trách, nhưng không nỗ lực có tiền để bảo vệ mình sẽ thật đáng thương

( PHUNUTODAY ) - Chẳng có người đàn bà nào đủ mạnh mẽ, trái tim sắt đá mà gặp chuyện đau lòng lại không rơi nước mắt cả. Thế nhưng nước mắt đừng để nó rơi một cách lãng phí, nhất là vì người đàn ông tệ bạc. Nước mắt là máu thịt, đừng phí phạm máu thịt của mình.

Đàn bà không có tiền để bảo vệ chính mình sẽ vô cùng đáng thương

Phụ nữ càng trưởng thành sẽ càng hiểu, thất tình, bị phản bội chẳng là gì so với chuyện bị thất nghiệp cả. Bởi vì ở xã hội này, có tiền mới là quan trọng nhất. Khi phụ nữ có tiền trong túi thì cuộc đời có khó khăn đến mức nào cũng không đáng sợ.

Khi yêu, lỡ không may bị đàn ông phản bội, đối xử tệ bạc thì họ vẫn mạnh mẽ để rũ bỏ anh ta. Tự tin bước trên con đường bằng phẳng, bình yên nhất. Thế mới có câu: "Đàn bà dại vì đàn ông mà khóc, nhưng đàn bà khôn thì chắc chắn họ sẽ kiếm tiền để nhân đôi niềm vui của mình lên mỗi ngày''.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kiếm ra tiền nhiều lợi thế lắm, bạn tha hồ mua những thứ mình thích, sống thật tốt. Để cho những kẻ đã phản bội bạn sẽ phải khâm phục.

Một người đàn bà yêu tiền không đáng trách, đơn giản họ sống thực tế. Họ hiểu không tiền thì tình cũng hết,. Nhưng đàn bà yêu tiền, mà không nỗ lực kiếm ra tiền để bảo vệ chính mình thì thật sự đáng thương.

Phụ nữ hãy biết trân trọng nước mắt của mình

Chẳng có người đàn bà nào đủ mạnh mẽ, trái tim sắt đá mà gặp chuyện đau lòng lại không rơi nước mắt cả. Thế nhưng nước mắt đừng để nó rơi một cách lãng phí, nhất là vì người đàn ông tệ bạc. Nước mắt là máu thịt, đừng phí phạm máu thịt của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng chìm trong bóng tối, khóc vì một người đã nhân tâm rời bỏ mình. Thay vào đó hãy đứng dậy, sống sao cho thật tốt.

Đừng vì bị phản bội một lần là mất hết niềm tin, nên nhớ đàn ông trên đời này nhiều vô kể. Bạn không lo thiếu đâu, cứ cố gắng kiếm tiền đi đã. Muốn tiêu tiền mà không cần phải nhìn giá thì tất nhiên phải lao động mà không nhìn đồng hộ rồi.

Cứ kiếm tiền rồi mọi chuyện sẽ ổn, có tiền bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Có tiền bạn sẽ kiêu hãnh, ngẩng cao đầu mà bước còn đàn ông sẽ phải quỳ phục dưới chân mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link