Khách nợ tiền phòng mãi không trả, chủ trọ kiểm tra đột xuất thì thấy cảnh tượng "đau tim"

( PHUNUTODAY ) - Sau 3 năm cho cô gái trẻ thuê phòng, ngày nhận lại phòng mà người chủ trọ không khỏi giật mình vì cảnh tượng bên trong.

Đã không ít chủ trọ đau đầu vì gặp phải trường hợp người thuê trọ nợ tiền phòng từ tháng này sang tháng khác. Bên cạnh đó, còn có những người thuê trọ nhưng lại có lối sống không lành mạnh, không sạch sẽ khiến chủ nhà cũng uất nghẹn không kém.

Mới đây, một người phụ nữ sống tại Trung Quốc tên Li Yangjing đã tăng tải câu chuyện về một vị khách thuê phòng của gia đình mình khiến ai cũng "nổi da gà" vì bẩn.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao trên mạng.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao trên mạng.

Theo đó, cách đây 3 năm, có một cô gái trẻ đã đến thuê phòng trọ của nhà Li Yangjing và ký một hợp đồng thuê 3 năm liên tục. Thời gian đầu, cô gái trẻ này sống không có điều gì phàn nàn, tuy nhiên, thời gian gần đây lại có những điểm bất thường. Cụ thể, cô gái này liên tục nộp tiền phòng muộn, thậm chí là nợ tiền phòng không đưa. Đáng chú ý, mới cô gái này đã chuyển đi nơi khác sinh sống.

Thật bất ngờ, khi lên kiểm tra lại căn phòng đã cho cô gái thuê 3 năm thì chủ trọ đã "sững người" vì không khác gì một bãi rác. Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, căn phòng bừa bộn quá mức và ngập trong rác thải chất thành từng đống. Thậm chí, rác vương vãi khắp nơi khiến chủ trọ không còn chỗ để bước chân vào. Có lẽ rác thải đã để lâu nhày nên mùi mốc ẩm bốc lên vô cùng khó chịu.

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngán ngẩm với cô gái ở bẩn "vô đối" này. Nhìn cản phòng mà mọi người vừa rùng mình vì bẩn lại vừa thương chủ trọ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn