Những loại đồ uống tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa virus corona

( PHUNUTODAY ) - Các loại nước ép cung cấp một lượng lớn vitamin và dưỡng chất khác giúp tăng cường sức để kháng, nhằm phòng ngừa virus corona.

Nước cam

Nước cam vừa dễ làm, dễ uống lại cung cấp đến 50% lượng vitamin C mà cơ thể cần mỗi ngày. Lượng vitamin này giúp bảo vệ mao mạch, tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

Nước ép táo

Táo chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như vitamin A, B6, C, kali, folic. Trong đó, vitamin C đóng vai trò bảo vệ sức khỏe, chống lại bệnh cúm hiệu quả. Bạn có thể kết hợp táo với các loại rau củ khác như cam, cà rốt để tạo ra loại nước uống thơm ngon, bổ dưỡng, cải thiện hệ miễn dịch.

Nước ép dưa hấu

Dưa hấu chứa nhiều nước, vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa và lượng calo thấp. Loại ép hoa quả này không chỉ giúp tăng cường khả năng miễn dịch mà còn có thể giảm viêm, giảm đau nhức cơ bắp.

nuoc-ep-tang-cuong-suc-de-khang-01

Nước ép cà rốt

Như chúng ta đã biết, cà rốt giàu beta carotene và vitamin A, giúp cơ thể ngăn ngừa các tổn thương tế bào, đồng thời cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng. Nước chanh gừng

Chanh giàu vitamin và các chất chống oxy hóa. Trong khi đó, gừng có công dụng tăng cường lưu thông máu. Do đó, trong thời điểm dịch bệnh bùng phát, thay đổi thời tiết, uống một ly nước chanh gừng ấm có thể làm ấm cơ thể, tăng cường sức đề kháng.

Nước lựu

Lựu cũng là một loại trái cây có khả năng hỗ trợ hệ miễn dịch tốt. Uống nước ép lựu thường xuyên có tác dụng ngăn ngừa thiếu máu, tăng cường sức đề kháng. Trong quả lựu còn chứa nhiều vitamin A và chất chống oxy hóa giúp cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn