NSƯT Minh Vượng nói gì về việc 'lỡ thì' và từ chối hẹn hò Đại tá kém 3 tuổi?

( PHUNUTODAY ) - NSƯT Minh Vượng vừa quay trở lại showbiz sau thời gian vắng bóng đã chia sẻ về chuyện tình cảm lận đận của bản thân.

Mới đây, sau thời gian "vắng bóng", nữ nghệ sĩ Minh Vượng đã bắt đầu quay trở lại showbiz và có những chia sẻ về cuộc sống cũng như chuyện tình cảm.

Trong một chương trình truyền hình, khi MC Thảo Vân hỏi một cách hài hước rằng, tại sao Minh Vượng lại cứ lỡ chuyến mà không đón đúng chuyến trong con đò yêu thương? NSƯT Minh Vượng tâm sự: "Có lẽ do số phận, bởi ngay từ khi tôi mới 16 tuổi đã bị thấp khớp rất nặng. Có một người bạn bác sĩ nói với tôi rằng, nếu kết hôn sẽ có vấn đề bởi những đứa con là kết tinh của tình yêu. Nhưng nếu chuyện ấy muộn màng, dứt khoát phải chia tay".

minh vuong (phunutoday.vn)

 

NSƯT Minh Vượng cũng chia sẻ: "Tôi yêu rất nhiều. Gần nhất là năm ngoái, có một người bạn của bạn của bạn của bạn giới thiệu cho tôi một đồng chí Đại tá. Mà đồng chí Đại tá còn kém tôi 3 tuổi. Mà ngay từ buổi đầu tiên gặp mặt tôi đã chán. Tôi xin lỗi đồng chí Đại tá, tôi không tiện nói tên nhưng ngay buổi đầu tiên 2 đứa rủ nhau uống cà phê. Thế nào tôi lại đánh rơi cái cặp, cúi xuống bàn nhặt cặp thì thấy đồng chí kia đi 2 cái tất. Một cái màu đen, một cái màu rêu. Tôi giật mình bảo thôi chết rồi, đồng chí này có cái gì lẫn lộn rồi".

Lần thứ 2 hẹn hò, NSƯT Minh Vượng bảo họ hẹn nhau vào lúc 3 giờ chiều. Đúng hẹn chị đến mà chả thấy chàng đâu. Chị hỏi thì anh chàng bảo: Ơ anh tưởng 9h tối cơ mà. Rồi cuộc hẹn hò chấm dứt.

Không sợ bị hỏi về việc lấy chồng bởi trước 45 tuổi chị bị hỏi nhiều, giờ ai cũng cho việc chị ở vậy là hiển nhiên nên không ai hỏi nữa nhưng trong đời Minh Vượng vẫn rất sợ đến đám cưới.

"Tôi ngại đến đám ma và đám cưới. Có lần đi đến nhà bạn viếng đám ma, mẹ bạn vừa nằm xuống, bạn nhìn thấy tôi liền á lên cười. Tôi phải nói bằng cổ họng: 'đám ma đấy' thì bạn mới thôi. Còn đến đám cưới, tôi thấy nhiều người có đôi có cặp, tôi cũng chạnh lòng đôi chút nhưng rồi qua ngay, may mà có công việc cuốn đi".

minh vuong (phunutoday.vn) (1)

 

NSƯT Minh Vượng chia sẻ, nếu có kiếp sau, cô sẽ sinh 10 đứa con: "Kiếp này, tôi lỡ hẹn với hôn nhân, muộn mất rồi. Thôi đành kể kiếp sau vậy. Kiếp sau, tôi sẽ đẻ 10 đứa con, 5 giai, 5 gái nuôi cho thoải mái. Kiếp này, tôi tự nhủ thôi cứ sống tốt đi, cho đi để nhận lại. Kiếp sau tôi sẽ vẫn làm người, sẽ được tổ đãi và nếu có thần thánh, họ sẽ phù hộ tôi".

Mặc dù sống độc thân suốt những năm qua, Minh Vượng chia sẻ rằng mình không hề cô đơn. "Nói thật là tôi không còn thời gian để cảm thấy cô đơn. Nhà tôi có 6 anh chị em, em út nhà tôi sinh năm 63, năm nay cũng đã ngoài 50 rồi. Hầu như các anh chị em chị đều có rất nhiều con cháu. Nếu mẹ tôi còn sống thì bà cũng có đến mấy người chắt rồi ấy.

Cũng may là 6 anh chị em tôi rất yêu thương nhau. Những lúc tôi nghỉ việc thì anh em lại tụ tập ăn uống, nói chuyện xưa, kể chuyện nay, cảm thấy vui vẻ khỏe lắm. Tôi chẳng còn thời gian mà nghĩ đến những điều buồn nữa", NSƯT Minh Vượng nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn