NS Hoài Linh gây sốt khi dùng app biến hóa thành 5 người khác nhau, nhan sắc đẹp như nam thần điện ảnh

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Hoài Linh thích thú xài app chỉnh ảnh để biến hóa thành 5 con người khác nhau, visual năm 16 tuổi được nhận xét là chẳng khác gì idol Hàn.

Chuyện chụp ảnh phải xài app, chỉnh sửa 1001 lớp filter đối với các nghệ sĩ Vbiz không có gì là lạ. Dù nổi tiếng cũng phải cậy đến sức mạnh của phần mền chỉnh ảnh để cho ra loạt khoảnh khắc hoàn hảo hơn, thậm chí biến đổi ngoại hình đến mức ngỡ ngàng.

Mới đây nhất nghệ sĩ Hoài Linh cũng khoe bức ảnh được chỉnh sửa rất cầu kỳ để tái hiện đúng 5 giai đoạn của cuộc đời mình. NS Hoài Linh được khen ngợi bởi vẻ điển trai như các nam thần thời bây giờ nhờ vào công nghệ chỉnh sửa. Thậm chí, ảnh năm 16 tuổi của nam nghệ sĩ còn khiến nhiều người phát sốt. Đến Hoài Linh phải hài hước bình luận rằng: “Ảo diệu nhưng chính xác từng centimet”.

Cuối năm 2020 là một năm đầy đau thương với Hoài Linh bởi anh liên tục phải chứng kiến sự ra đi của bạn thân sau đó là người thân. Sau gần 2 tháng NS Chí Tài qua đời, mới đây, Hoài Linh bất ngờ chợt nhớ đến người anh của mình khi xem lại những thước phim ngắn khi cả hai đi diện. NS Hoài Linh viết những lời khiến khán giả cũng nghẹn ngào: "Công việc của ... và em. Dẫu có buồn, dẫu có vui cũng là kỷ niệm". Ngay sau khi chia sẻ, dưới bài viết rất đông người hâm mộ đã bình luận xúc động, mong nam danh hài cố gắng giữ gìn sức khỏe.

Sau nhiều biến cố, Hoài Linh đã chính thức quay trở lại sân khấu. Đặc biệt, nam danh hài đã lập nhiều tài khoản mạng xã hội, đặc biệt phải kể đến Tik Tok - nền tảng mạng xã hội đang được giới trẻ yêu thích.

hoai-linh 2

Mới đây, trên tài khoản Tik Tok cá nhân, NS Hoài Linh bất ngờ đăng tải một đoạn video cực "lầy lội". NS liệt kê nhiều tên của các nghệ sĩ nổi tiếng với mục đích câu view. Không chỉ vậy, Hoài Linh còn hài hước phát ngôn: "Lần đầu tiên anh chơi Tik Tok cho nên anh mượn tên mọi người. Mong mọi người thông cảm cho anh, tụi em trẻ, phải tạo niềm vui cho người già. Đó là hạnh phúc của người trẻ. Cảm ơn tụi em nhiều lắm nha". Cuối video, nam danh hài còn nở một nụ cười rất tươi khiến netizen thích thú.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link