NS Hoài Linh khiến fan xót xa khi chia sẻ khoảnh khắc bị thương do lội ao ở nhà thờ 100 tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Thời gian qua NS Hoài Linh không còn xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình mà lui về sống như một "lão nông" chính hiệu ở nhà thờ Tổ 100 tỷ đồng.

Sau khi lập kênh Youtube nghệ sĩ Hoài Linh thường xuyên chia sẻ những clip về cuộc sống thường ngày. Mới đây, Hoài Linh tiếp tục đăng clip về việc đi bắt cá: "Nhiều người hỏi tôi lội nước thế này có bị sao không. Tôi vẫn bị mảnh chai, mảnh sành, đá, cây cắt vào chân hoài, nhưng không sao hết. Ai không biết lại tưởng tôi đi đãi vàng, nhưng tôi đang đãi hến để về nấu lên ăn đấy. Thời buổi khó khăn này tiền đâu đi chợ nhiều, tự kiếm mà ăn".

Empty
Empty

Nam danh hài nhắn nhủ tới thế hệ về sau và khẳng định không hề làm màu để quay YouTube: "Bây giờ các em nhỏ nên về nhà học lại tuổi thơ đi. Bây giờ lên mạng, điện thoại chơi hoài rồi quên mất con hến nó ở đâu rồi. Bình thường tôi vẫn đi bắt hến như thế này hoài chứ không phải làm màu để quay YouTube đâu, chẳng qua tiện thì quay lại thôi chứ tôi lội nước bắt hến suốt. Người ta cứ nghĩ tôi là nghệ sĩ nổi tiếng thì không làm mấy chuyện này nhưng tôi làm hết. Thật ra, việc kiếm ăn như thế này chẳng đáng là bao nhiêu nhưng đó là những món tôi thích. Tôi cũng được trải nghiệm nhiều hơn.

Những ai ở thành phố chắc ít được trải nghiệm như vậy, còn tôi ở quê nên rất gần gũi với những công việc như thế này. Tối nay tôi sẽ được một bữa hến nấu mướp và cá lòng tong kho tiêu, tuy bắt không nhiều nhưng cũng được một bữa đạm bạc".

Sau đó, NS Hoài Linh chia sẻ về bữa cơm bình dị của mình: "Đây là món ăn dân giã nhưng rất ngon, tôi chỉ thích ăn những món như vậy, chứ không quen sơn hào hải vị. Tôi không ăn sang trọng được, chỉ thích ăn thế này thôi. Tôi bây giờ chỉ ăn uống đạm bạc, chẳng có tiền ăn cao lương mỹ vị. Ăn như vậy là ok, ngon lắm rồi".

hoai-linh 3

Khán giả bình luận: “Ai nghĩ đây là người nổi tiếng? Rất dân dã khiến mọi người thêm phần yêu mến cách sống này. Chúc Hoài Linh luôn mạnh khỏe”. Người xem khác chia sẻ: “Khán giả không chỉ yêu sự duyên dáng của chú Hoài Linh mà còn yêu sự bình dị, mộc mạc này. Ngưỡng mộ chú quá", "Cuộc sống an nhiên mà nhiều người mơ ước đó chú Linh. Con luôn yêu chú không chỉ bởi vai diễn hài mà còn bởi những hình ảnh như thế này".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link