Hoài Sa bị chỉ trích khi đăng hình cổ vũ Khánh Vân nhưng biến mình thành nhân vật chính

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không vừa mắt khi Hoài Sa đăng ảnh kêu gọi vote cho Khánh Vân, nhưng cô lại là trung tâm của bức ảnh thay vì đàn em.

Chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - sẽ diễn ra vào sáng 17/5 (giờ Việt Nam). Mới đây, hoa hậu chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa đăng đàn kêu gọi bình chọn cho Khánh Vân nhưng cô lại là trung tâm của bức ảnh thay vì đàn em.

hoaisa 2

Nhìn hình ảnh này, nhiều người tưởng Hoài Sa mới là đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2020. Không ít cư dân mạng chỉ trích người đẹp chuyển giới.

Tuy nhiên theo tìm hiểu, Hoài Sa không phải ghép ảnh để tôn vinh mình, biến đàn em thành "vai phụ mờ nhạt". Hoài Sa thực chất chỉ thay đổi ảnh đại diện theo "khung" có sẵn. "Khung" này do chính BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thiết kế để vận động mọi người thay ảnh đại diện, nhằm cổ vũ tinh thần, kêu gọi bình chọn cho Khánh Vân.

hoaisa 1

Mỹ nhân chuyển giới Hoài Sa được biết đến khi tham dự thuộc thi Miss Beauty - Hoa hậu Chuyển giới 2015 và giành chiến thắng.  Khi tham gia “Giọng hát Việt 2018”, Bùi Đinh Hoài Sa lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả với giọng đầy cảm xúc.

Từ chàng trai mang tâm hồn con gái, Hoài Sa quyết định tìm lại hình hài thật. Về chuyện tình cảm cô từng có thời gian tìm hiểu Trọng Hiếu.

Hoài Sa và Trọng Hiếu từng chính thức dắt tay nhau về ở show hẹn hò "Tình yêu hoàn mỹ" sau đó liên tục làm khán giả phát sốt bởi cách thể hiện tình cảm từ mạng xã hội cho tới những chia sẻ với truyền thông. Trọng Hiếu cho biết anh là tuýp người rất khó rung động nhưng với Hoài Sa, cô đã mang tới cho anh cảm xúc vô cùng đặc biệt.

Trọng Hiếu còn từng viết tặng bài hát dành cho Hoài Sa và cho biết bài hát này lấy cảm hứng từ chính cô. Không chỉ vậy, có thời gian Hoài Sa còn chia sẻ ảnh về nhà Trọng Hiếu ăn cơm. Mặc dù chỉ khoe ảnh bên bố của Trọng Hiếu nhưng đã đủ chứng minh mối quan hệ đặc biệt của cô và nam ca sĩ. Không những vậy, Hoài Sa còn hết lời khen ngợi Trọng Hiếu và bố của anh: "Giờ em đã hiểu sao anh lại là một người lịch sự và hiểu biết đến vậy. Vì anh có một người bố rất tuyệt vời".

Những tưởng mọi chuyện sẽ có một cái kết thật đẹp thì cách đây không lâu, Hoài Sa bất ngờ chia sẻ về chuyện của mình và Trọng Hiếu: "Hoài Sa và Trọng Hiếu có thể cùng nhau tâm sự, chia sẻ, tuy nhiên khao khát chinh phục, muốn gần gũi đối phương thì không có. Chính điều này đã khiến tôi nghĩ cả 2 chỉ cảm mến nhau nhất thời thôi chứ không thể phát triển thêm được nữa". 

"Hiện tại, Hoài Sa và Trọng Hiếu sẽ tập trung phát triển sự nghiệp và bỏ chuyện tình cảm sang một bên. Đây là khoảng thời gian tôi như đang được "sống lại" để làm nghề, đặt những viên gạch đầu tiên cho sự nghiệp của mình, vì thế tôi muốn cái "nền" phải thật chắc chắn đã", cô cho biết thêm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link