Vốn ăn diện kín cổng cao tường, Hoài Sa đột ngột đổi sang style mặc hở nhưng bị chê kém xa Hương Giang

( PHUNUTODAY ) - Fan góp ý chân thành rằng Hoài Sa tốt nhất kín đáo sẽ đẹp hơn hoặc muốn thu hút cũng chỉ nên nửa kín nửa hở mà thôi.

Hoài Sa cũng là một gương mặt người đẹp chuyển giới đình đám, cô cũng nhận được sự quan tâm to lớn của đông đảo công chúng. Từ khi nổi tiếng, cô luon đuổi phong cách gợi cảm và đầy nữ tính nhưng trong giới hạn nên rất được khen ngợi.

Empty

Hoài Sa thời điểm trở thành đại diện Việt Nam thi Hoa hậu chuyển giới ăn mặc ngọt ngào, gợi cảm.

Empty

Cô diện đồ khá đơn giản và nhẹ nhàng khoe được vẻ điệu đà nữ tính của mình.

Empty

Sự trong trẻo, kín đáo được thể hiện rất rõ trong phong cách của người đẹp chuyển giới.

Empty

Kín cổng cao tường với street style, Hoài Sa gây được nhiều thiện cảm nơi công chúng.

Dù vậy mới đây khi xuất hiện tại một sự kiện, Hoài Sa vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích cho rằng cô nàng ăn mặc quá hở hang, không phù hợp với vai trò của mình.

Empty

Cô diện váy hồng có chiều dài khá ngắn, vừa khoe chân thon vừa khoe vòng 1 căng tràn quá đỗi. Nhưng nhiều người cho rằng cô quá sa đà vào khoe thân đến độ phản cảm rồi.

Empty

Thời gian gần đây, người đẹp chuyển giới càng ngày càng theo đuổi hình tượng gợi cảm, o ép vòng 1 trong những thiết kế bó sát.

Nhìn những hình ảnh của Hoài Sa thế này, nhiều người đã so sánh cô với Hương Giang. Cùng là người đẹp chuyển giới và sở hữu kích thước vòng 1 khủng, có lẽ Hoài Sa nên học hỏi Hương Giang nhiều hơn về cách chọn đồ để gợi cảm mà không phản cảm. 

Empty

Là nữ hoàng chuyển giới của Vbiz, Hương Giang hiện tại là hình tượng được các cô gái mơ ước và theo đuổi. Nữ ca sĩ có phong cách thời trang ổn định, gợi cảm nhưng đều được tiết chế trong giới hạn. Cách mà Hương Giang khoe dáng rất sang chứ không hề bị phô phang.

Empty

Cùng 1 kiểu váy hai dây xẻ ngực sâu và hở hai bên cánh tay, nhưng Hương Giang diện lên lại trông nền nã hơn nhiều. Đó là do cô chọn vải ôm sát cũng như phần ngực rộng và cao hơn gần sát vai nên che chắn được vòng 1 nhiều hơn.

Empty
Empty

Hương Giang diện chỉ một khoảng rất nhỏ nên vòng ngực chỉ hở vừa phải Người lại, khoảng hở trên chiếc váy của Hoài Sa diện lại quá rộng và sâu nên nhìn ở góc nghiêng, gần như đã thấy rõ nguyên bầu ngực. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link