Hương Tràm chính thức lộ diện giữa tin đồn mang thai ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của Hương Tràm vừa được nhạc sĩ Tú Dưa khoe lên trang cá nhân.

Nghi vấn Hương Tràm mang bầu do chia sẻ hình ảnh siêu âm thai nhi đúng ngày sinh nhật đang gây xôn xao. Giữa lúc mọi người đang tò mò thì trưa 15/5, nhạc sĩ Tú Dưa còn gây xôn xao hơn khi đăng ảnh chụp màn hình trò chuyện mừng tuổi mới với Hương Tràm lên MXH.

Hương Tràm lộ diện nhan sắc đời thường rất tươi tắn, mộc mạc. Cô chẳng cần trang điểm vẫn khiến nhiều người hâm mộ mê mẩn nhưng che giấu vóc dáng, hiện chuyện mang bầu hay không  vẫn là ẩn số.

huongtram 2

Nhạc sĩ Tú Dưa đã hào hứng kể lại cuộc trò chuyện với Hương Tràm ngay trong đêm: "Đang nói chuyện cô ấy bảo sang ngày mới rồi, hôm nay là sinh nhật em đấy! Ớ... vậy phải lấy một ly rượu, chụp một kiểu ảnh kỷ niệm. Chúc em thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, thành công... Chúc mừng sinh nhật Hương Tràm".

Trước đó, đúng 0h ngày sinh nhật (rạng sáng 15/5), Hương Tràm bất ngờ khoe giấy siêu âm đúng ngày sinh nhật, dân tình cho rằng đây là tín hiệu cô xác nhận đã lên thiên chức mới hoặc cũng có thể là cảnh cắt ra từ MV mới

huongtram 3

Trước đó, Hương Tràm chia sẻ, sau 2 năm được sinh sống, học tập và làm việc tại Mỹ, cô cũng trưởng thành hơn rất nhiều từ chính suy nghĩ của bản thân.

Hương Trầm tâm sự: “Tất cả tình yêu nỗi nhớ, bầu tâm sự về gia đình, bạn bè người hâm mộ tôi gửi cả vào sản phẩm âm nhạc lần này. Đúng là có đi xa mới thấy việc trở về lại càng quý giá hơn. Về với bố mẹ, với gia đình để cảm nhận tình yêu thương, tận hưởng những khoảnh khắc thiêng liêng, ý nghĩa. Thế nên dù hành trình trở về khó khăn thế nào cũng thật xứng đáng. Tôi mong mọi người đều về nhà khi còn có thể. Quá trình thu âm với Tràm lại nhanh hơn khi bài hát chạm đến cảm xúc của mình, đó là tất cả những gì mà Tràm khát khao được trở về, cảm giác nhớ bố mẹ. Bố mẹ khi nghe Tràm hát ca khúc này cũng đã khóc rất nhiều” , Hương Tràm chia sẻ thêm.

Thời điểm dịch bệnh Hương Tràm cho biết cô luôn tự bảo vệ mình bằng cách hạn chế tối đa tiếp xúc với người khác, thường xuyên ở trong nhà.

Cô nói: “Tất cả mọi thứ bây giờ dù buồn hay vui đều trải qua trong im lặng, không làm gì được chỉ có thể ở nhà. Covid “bủa vây” xung quanh nên ai cũng sợ hãi. Thế nhưng trong tim tôi chưa bao giờ nguôi ngoai nỗi nhớ nhà, nhớ gia đình, bố mẹ, nhớ khán giả. Khi Tết đến tôi cũng sẽ cố gắng mua bánh chưng, chuẩn bị mâm cỗ đầy đủ, tự an ủi bản thân không khóc và vượt qua cái Tết bên này, để năm sau khi mọi thứ ổn trở lại tôi sẽ sẵn sàng quay lại với tất cả mọi người”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link