Hoãn thương thuyết với Giggs và Scholes do Ferguson bị ốm

06:07, Thứ tư 23/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Việc gia hạn hợp đồng với những lão tướng Ryan Giggs và Paul Scholes đã bị BLĐ M.U hoãn lại cho đến khi tình hình sức khỏe của Sir Alex trở lại bình thường.

Việc gia hạn hợp đồng với những lão tướng Ryan Giggs và Paul Scholes đã bị BLĐ M.U hoãn lại cho đến khi tình hình sức khỏe của Sir Alex trở lại bình thường.
[links()]
Theo dự kiến, cả 2 cầu thủ này sẽ được “Quỷ đỏ” gia hạn thêm 1 năm hợp đồng. Đội chủ sân Old Trafford muốn giữ lại 2 lão tướng này để giữ vai trò dìu dắt các cầu thủ trẻ trong quá trình chuyển giao thế hệ của CLB.

Sir Alex chính là người đã mời Scholes trở lại ở giai đoạn cuối của mùa giải khi tiền vệ này đã quyết định giải nghệ sau mùa 2010-2011.

M.U chờ đợi Sir Alex quay trở lại để tiếp tục bàn thêm về bản hợp đồng và những điều khoản trong đó với Scholes và Giggs
M.U chờ đợi Sir Alex quay trở lại để tiếp tục bàn thêm về bản hợp đồng và những điều khoản trong đó với Scholes và Giggs

Sự trở lại của “Hoàng tử hạt tiêu” là một yếu tố quan trọng giúp phong độ “Quỷ đỏ” cải thiện đáng kể và mặc dù chỉ cán đích thứ 2 sau Man City, nhưng tầm ảnh hưởng của Scholes với M.U đã khiến Sir Alex rất muốn anh tiếp tục hoãn quyết định treo giò thêm 1 năm nữa.

Với Ryan Giggs, tiền vệ này đã phá kỷ lục của Sir Bobby Charlton để trở thành cầu thủ khoác áo M.U nhiều trận đấu nhất. “Cây trường sinh” của xứ Wales cũng đã đề đạt nguyện vọng được ở lại để giành thêm một danh hiệu NH Anh (anh đã có 12 lần nâng Cúp) và tiếp tục phá sâu thêm kỷ lục “ghi bàn trong mọi mùa giải Premier League”.

Tuy nhiên nguyện vọng của hai cầu thủ này đang tạm phải gác lại trước tình hình sức khỏe của Sir Alex. Vị HLV người Scotland chính là người đóng vai trò quan trọng nhất trong việc thương thuyết về bản hợp đồng theo kiểu “năm một” với hai cậu học trò cưng.

Mặc dù vậy, để trấn an Giggs và Scholes, Giám đốc điều hành David Gill khẳng định: “Chúng tôi sẽ chờ đợi Sir Alex quay trở lại để tiếp tục bàn thêm về bản hợp đồng và những điều khoản trong đó với Scholesy và Giggsy (cách gọi thân mật của 2 cầu thủ này).

Họ là những huyền thoại sống của CLB và luôn luôn được tôn trọng! Chúng tôi luôn muốn họ ở lại và góp phần xây dựng CLB không chỉ trên vai trò cầu thủ, vấn đề chỉ là không ai hiểu họ bằng Sir Alex.”

  • BĐTC
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc